Man City "bóng gió" chi 300 triệu euro mua Lionel Messi!

09:32, 23/08/2017
|

(VnMedia) - HLV Guardiola tin rằng sẽ có một CLB nào đó chi ra 300 triệu euro để đưa Lionel Messi rời khỏi Barcelona trong tương lai gần. Tờ Goal cho rằng rất có thể “CLB nào đó” chính là Man City!

Ông Guardiola không ít lần muốn tái ngộ cậu học trò cũ Messi
Ông Guardiola sẽ tái ngộ cậu học trò cũ Messi tại Man City?

Chỉ cách đây vài mùa giải nếu ai đó cho rằng sẽ có một đội bóng bỏ ra hơn 200 triệu euro để mua 1 “ngôi sao” thì chắc hẳn đó là “tin vịt”. Thế nhưng kể từ sau khi CLB Paris St German chi số tiền cao kỷ lục thế giới – 222 triệu euro để phá bỏ hợp đồng giữa Neymar và Barcelona, các chuyên gia và HLV tin rằng giờ đây mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Lionel Messi – cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay có mức phí phá bỏ hợp đồng khá khiêm tốn “chỉ” 300 triệu euro. Thế nên người hâm mộ Barcelona rất lo ngại “báu vật” của đội bóng rất có thể cũng sẽ theo chân Neymar rời sân Nou Camp.

Đó là một trong những lý do Barcelona đang hối thúc Lionel Messi sớm ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3-4 năm. Chắc chắn đội bóng xứ Catalan sẽ nâng mức phí phá bỏ hợp đồng lên rất cao để tránh hậu họa.

Về cơ bản Messi đã đồng ý ở lại nhưng tiền đạo người Argentina vẫn chưa vội ký hợp đồng và điều đó càng khiến rủi ro gia tăng với Barcelona.

Phát biểu trước báo giới mới đây, ông thày cũ của Messi - Guardiola cho rằng rất có thể sẽ có đội bóng kích hoạt điều khoản mua lại “sóc nhỏ”.

“Ai đó nếu có đủ tiền và muốn sở hữu Messi sẽ tận dụng để kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng với Barcelona. Đó là chuyện có thể xảy ra”, ông thày người Tây Ban Nha cảnh báo.

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt Man City, HLV Guardiola không ít lần mong muốn được tái hợp với cậu học trò cưng tại Anh. Vốn là đội bóng giàu có và không ngại chi hàng trăm triệu euro mỗi mùa để mua sắm cầu thủ, “The Citizens” chính là đối thủ đáng ngại nhất của Barcelona.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc