Neymar đầu quân cho Paris St German với giá 222 triệu euro!

06:33, 19/07/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Brazil hôm qua (18/7) đưa tin, Neymar đã đồng ý đầu quân cho Paris St German sau khi đội bóng thuộc giải League 1 chấp nhận bỏ ra số tiền cực lớn lên tới 222 triệu euro để phá bỏ hợp đồng với Barcelona!

Neymar sắp đầu quân cho Paris St German?
Neymar sắp đầu quân cho Paris St German?

Tờ Esporte Interativo dẫn một nguồn tin thân cận với Neymar khẳng định, nội trong 2 tuần tới CLB Paris St German sẽ hoàn tất việc chiêu mộ “siêu sao” người Brazil. Hiện tại 2 CLB đang đàm phán các điều khoản trước khi “chốt” lại bản hợp đồng đắt giá kỷ lục thế giới.

Việc Neymar chia tay Barcelona đã được báo chí Tây Ban Nha đề cập trong thời gian gần đây, sau khi có tin cho hay cầu thủ này đang không hạnh phúc với cuộc sống tại Nou Camp khi bị cái bóng quá lớn của Lionel Messi che khuất và đương nhiên chưa thể trở thành nhân vật số 1 của đội bóng. Điều đó đồng nghĩa với việc Neymar không thể chen chân vào cuộc đua giành “Quả bóng Vàng” những năm qua.

Thậm chí bố của Neymar còn phải thân chinh tới Pháp để kêu gọi Paris St German “giải cứu” con trai mình. PSG là CLB rất ngưỡng mộ tài năng của Neymar và từng có 3 lần tiếp cận danh thủ này nhưng đều không thành công.

Trước đó, Robert Fernandez - giám đốc thể thao Barcelona đã khẳng định, chẳng đội bóng nào dại dột tới mức kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng của Neymar vào lúc này. Vì họ sẽ phải bỏ ra số tiền quá lớn để sở hữu cầu thủ người Brazil.

Minh Quang (Theo Esporte Interativo)


Ý kiến bạn đọc