Bố Neymar tới PSG bàn cách "giải cứu" con trai!

09:59, 18/07/2017
|

(VnMedia) - Nhận thấy con trai mình có dấu hiệu “khó ở” tại Tây Ban Nha, bố của Neymar dự tính sẽ tới đại bản doanh của Paris St German (PSG) để bàn cách đưa danh thủ người Brazil gia nhập giải League 1.

Neymar không muốn tiếp tục là cái bóng của Messi
Neymar không muốn tiếp tục là cái bóng của Messi

Báo chí Tây Ban Nha hôm qua (17/7) tiết lộ tin gây sốc. Neymar đang không hạnh phúc với cuộc sống ở xứ Catalan dù anh đã cùng Barcelona gặt hái được mọi danh hiệu ở cấp CLB trong 5 năm qua.

“Ngôi sao” Brazil tỏ ra bất bình khi anh vẫn phải đứng sau Lionel Messi và chưa thể trở thành nhân vật số 1 của đội bóng. Điều đó đồng nghĩa với việc Neymar không thể chen chân vào cuộc đua giành “Quả bóng Vàng” những năm qua.

Trước tình cảnh đó, bố của Neymar dự kiến trong tuần này sẽ tới Pháp để mời chào PSG “giải cứu” con trai mình.

PSG là CLB rất ngưỡng mộ tài năng của Neymar và từng có 3 lần tiếp cận danh thủ này nhưng đều không thành công. Một số nguồn tin cho hay PSG đang xem xét việc trở lại bàn đàm phán để mua Neymar.

Rào cản lớn nhất trong thương vụ này chính là mức phí phá bỏ hợp đồng rất lớn lên tới 195 triệu bảng của Neymar! Để có thể vượt qua trở ngại, PSG tính đưa Marco Verratti vào quá trình thương lượng với Barcelona.

Lý do là vì Barcelona cũng đang rất muốn có sự phục vụ của Verratti để thay thế cho Iniesta trong tương lai.

Phản ứng trước thông tin này, người phát ngôn đội bóng - Josep Vives nói: “Không hề có chuyện Neymar muốn rời Barcelona. Cậu ấy đang có cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp tươi sáng phía trước. Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay và tiêu chí của đội bóng luôn là tìm mọi cách giữ chân những trụ cột của đội”.

Trong khi đó, Robert Fernandez – giám đốc thể thao Barcelona thì khẳng định, chẳng đội bóng nào dại dột tới mức kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng của Neymar vào lúc này. Vì họ sẽ phải bỏ ra số tiền quá lớn để sở hữu cầu thủ người Brazil.

Minh Quang (ESPN, The Sun)


Ý kiến bạn đọc