Học trò cũ Adams công kích dữ dội ông thày Wenger!

11:51, 30/05/2017
|

(VnMedia) - Cựu thủ quân của Arsenal - Tony Adams cho rằng nếu HLV Wenger dẫn dắt Real Madrid thì chỉ có thể trụ lại 1 năm với thành tích bết bát như vậy.

HLV Wenger và thủ quân  Adams khi còn thi đấu
HLV Wenger và thủ quân Adams khi còn thi đấu

HLV người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 6 tới. Mùa giải này thêm một lần nữa “The Gunners” lỗi hẹn với danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Không những vậy đội bóng còn không thể giành nổi suất dự Champions League mùa sau.

Người hâm mộ Arsenal đã liên tục biểu tình đòi Arsenal sa thải ông Wenger. Tuy nhiên, sau khi giúp đội bóng giành chiếc cúp FA cuối tuần qua, “giáo sư” được cho là sẽ tiếp tục được ban lãnh đạo đội bóng trọng dụng trong 2 năm tới.

Phát biểu trước báo chí, cựu thủ quân Tony Adams cho rằng sở dĩ ông thày cũ có thể ngồi ở chiếc ghế HLV lâu đến vậy là do nhận được sự ưu ái của giới chủ CLB.

“Nếu dẫn dắt Real Madrid, HLV Wenger giỏi lắm chỉ trụ lại được 1 năm rồi sẽ phải tìm kiếm cho mình 1 CLB khác vì thành tích đạt được quá khiêm tốn.

Theo tôi, sở dĩ ông Wenger có thể ở lại Arsenal lâu đến vậy là nhờ sự ưu ái của CLB. Ông ấy hoàn toàn kiểm soát đội bóng, trong khi giới chủ chẳng hề can thiệp”, ông Adams nhận xét.

Cũng theo cựu cầu thủ người Anh, HLV Wenger chỉ nghĩ cho bản thân mà không đoái hoài tới các thành viên trong ban huấn luyện. Do đó “giáo sư” gần như không có bạn bè tại Anh.

“Ai cũng biết ông Wenger nhận lương tới 8 triệu bảng/năm nhưng HLV đội trẻ chỉ được hưởng mức lương 30.000 bảng/năm. Khoảng cách đó là quá lớn, ông Wenger đã không đấu tranh cho quyền lợi của những người khác. Cùng vị trí như vậy, HLV đội trẻ Chelsea đang nhận mức lương tới 90.000 bảng/năm”, Adams nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc