Ronaldo thích Messi nhưng chọn CR7 đoạt "quả bóng Vàng"

15:52, 29/05/2017
|

(VnMedia) - “Người ngoài hành tinh” rất ấn tượng và thậm chí mê mẩn với lối chơi của Lionel Messi. Nhưng để bầu chọn “quả bóng Vàng 2017”, danh thủ này sẽ chọn C.Ronaldo của Real Madrid.

Ronaldo gạt Messi, chọn C.Ronald đoạt danh hiệu quả bóng Vàng
Ronaldo gạt Messi, chọn C.Ronaldo đoạt danh hiệu quả bóng Vàng

Ronaldo là một trong số cầu thủ hiếm hoi khoác áo cả Barcelona và Real Madrid. Anh cũng là cầu thủ từng 3 lần giành danh hiệu “quả bóng Vàng”. Chính vì vậy nhiều người cho rằng Ronaldo sẽ có cách đánh giá khách quan và chính xác về ứng cử viên thực thụ cho danh hiệu cao quý này.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, cuộc đua tới danh hiệu “quả bóng Vàng” năm nay một lần nữa khó thoát khỏi tay của C.Ronaldo hoặc Lionel Messi. Bộ đôi này đã thống trị giải thưởng cá nhân cao quý nhất trong suốt 9 năm qua. Trong đó Messi 5 lần lên ngôi, còn C.Ronaldo đuổi sát với 4 danh hiệu.

Trả lời kênh Fox Sport, Ronaldo cho biết anh sẽ chọn cầu thủ người Bồ Đào Nha đoạt “quả bóng Vàng 2017”. “Trong 2 năm trở lại đây, C.Ronaldo thi đấu rất xuất sắc và liên tục có những bàn thắng mang tính quyết định tới danh hiệu lớn cho Real Madrid. Những con số thống kê đã nói nên tất cả. Chính vì vậy tôi sẽ dành sự lựa chọn của mình cho C.Ronaldo”.

Mùa này, C.Ronaldo rất biết cách tỏa sáng. Anh ghi được 40 bàn thắng cho Real Madrid trên mọi mặt trận, giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đoạt chức vô địch La Liga và góp mặt trong trận chung kết Champions League.

Trong khi đó, thành tích ghi bàn của Lionel Messi xuất sắc hơn hẳn C.Ronaldo. Với pha lập công vào lưới của Alves cuối tuần qua để đem chiếc cúp Nhà Vua về cho Barcelona, Messi đã có được tổng cộng 54 bàn thắng trên tất cả mặt trận.

Theo Ronaldo, không thể so sánh Messi và C.Ronaldo ai giỏi hơn ai. “Cả hai đều quá đỗi xuất sắc và không thể biết được ai giỏi hơn. Tôi thích cách Messi chơi bóng, ghi bàn hay kiến tạo cho đồng đội. Nhưng rõ ràng không thể bỏ qua các bàn thắng của C.Ronaldo. Cả hai đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng”, Ronaldo nhận định.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc