Ibrahimovic ra tối hậu thư, doạ chia tay Man Utd!

05:48, 29/05/2017
|

(VnMedia) - Thông qua người đại diện, tiền đạo người Thuỵ Điển khẳng định anh đang nhận được rất nhiều lời mời chào từ các CLB tên tuổi. Đây được coi là tối hậu thư Ibrahimovic gửi tới Man Utd để làm rõ tương lai của mình tại Old Trafford.

Thi đấu chói sáng ở mùa giải này nhưng hiện tại Ibrahimovic vẫn chưa được Man Utd gia  hạn hợp đồng!
Thi đấu chói sáng ở mùa giải này nhưng hiện tại Ibrahimovic vẫn chưa được Man Utd gia hạn hợp đồng!

Ibrahimovic là một trong số ít tân binh gây được tiếng vang lớn tại Ngoại hạng Anh mùa này. Gia nhập “quỷ đỏ” từ CLB Paris St German những tưởng ở độ tuổi 35 sẽ khiến Ibrahimovic khó thích nghi với lối chơi tốc độ và thiên về thể lực của giải đấu này. Thế nhưng cựu cầu thủ của Inter Milan và Barcelona lại nhanh chóng trở thành trụ cột của Man Utd.

Anh đã ghi tới 28 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford trên tất cả các mặt trận, luôn là chỗ dựa tinh thần của toàn đội cũng như HLV Mourinho.

Hiện hợp đồng của Ibrahimovic với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2016-2017. Tuy nhiên, tới thời điểm này phía “quỷ đỏ” chưa có bất cứ động thái nào cho thấy muốn kích hoạt điều khoản cho phép Ibrahimovic gia hạn hợp đồng thi đấu thêm 1 năm.

Báo giới Anh cho rằng, ban lãnh đạo Man Utd nghi ngại sức khoẻ và chấn thương nặng ở đầu gối Ibrahimovic gặp phải ở trận đấu với Anderlecht tại tứ kết Europa League sẽ khiến anh khó duy trì được phong độ xuất sắc như mùa giải vừa qua.

Hiểu lo ngại của Man Utd, mới đây trong buổi trả lời phỏng vấn Sky Sport, người đại diện của Ibrahimovic - Mino Raiola thẳng thừng tuyên bố: “Tôi không rõ Ibrahimovic có còn muốn tiếp tục chơi bóng cho Man Utd hay không vì hiện tại đang có rất nhiều CLB muốn có sự hợp tác của Ibrahimovic.

Cũng theo ông Mino, thân chủ của mình sẽ không tới Mỹ thi đấu mà muốn tiếp tục thử thách bản thân ở các giải đấu bóng đá châu Âu. “Ibrahimovic sẽ chơi bóng thêm 1,2 năm nữa và chắc chắn sẽ ở lại châu Âu thay vì tới Mỹ. Chúng tôi sẽ sớm gặp gỡ Man Utd để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Ibrahimovic”.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc