MU, Chelsea vung 200 triệu euro đưa Bale trở lại Premier League

12:20, 25/01/2017
|

(VnMedia) - Tin tức từ Tây Ban Nha cho hay, 2 “đại gia” của Ngoại hạng Anh là Chelsea và Man Utd sẵn sàng bỏ ra tới 200 triệu euro để đưa tiền vệ Gareth Bale trở lại xứ sở sương mù ngay trong mùa giải tới.

Bale liệu có trở lại Ngoại hạng Anh?
Bale liệu có trở lại Ngoại hạng Anh?

Tờ Marca hôm qua (24/1) cho biết, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã lọt vào tầm ngắm của cả Man Utd và Chelsea. Bất chấp ước nguyện muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid của Bale, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang bị thử thách ghê gớm trước lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn của Man Utd và Chelsea.

Theo đó, 2 đội bóng này đang ngầm đấu nhau, đẩy mức phí chuyển nhượng của Bale lên tới 200 triệu euro. Đồng thời cả Chelsea và Man Utd đều sẵn sàng dành cho cầu thủ người xứ Wales mức lương rất hậu hĩnh có thể lên tới 400.000 euro/tuần.

Nếu chấp thuận trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu, Gareth Bale sẽ trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới. Danh hiệu này trước đó đã thuộc về Bale khi anh rời Tottenham để tới với Real Madrid. Tuy nhiên, khi Pogba trở lại Man Utd, cầu thủ người Pháp đã tạm thời đoạt “danh hiệu này”.

Trong lúc đó cũng có tin cho hay một số đội bóng giàu có của Trung Quốc cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành Bale. Tuy nhiên, vấn đề tiền bạc không phải điều Bale đặt nặng mà quan trọng hơn cả là môi trường thi đấu cùng khả năng đoạt những danh hiệu lớn.

Minh Quang (Marca)


Ý kiến bạn đọc