HLV Hữu Thắng công bố danh sách tập trung chính thức U.23 Việt Nam

21:16, 24/01/2017
|

HLV Hữu Thắng vừa công bố danh sách các tuyển thủ được triệu tập cho ĐT U.23 Việt Nam, trong đó có một vài cầu thủ dù chưa thể hiện phong độ cao nhưng vẫn có tên trong danh sách lần này.

HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa công bố danh sách các tuyển thủ tập trung cho đội U.23 sau dịp nghỉ Tết Đinh Dậu 2017. Đáng chú ý nhất trong lần tập trung này có tới 9 gương mặt đang thi đấu cho CLB HAGL, Công Phượng vẫn là cái tên được lựa chọn dù phong độ của anh không cao.

Trong danh sách tập trung lần này, sự vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về trường hợp của Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ đang chơi cho HAGL vẫn phải điều trị chấn thương gặp phải từ trước kì AFF Cup 2016. Ngoài Tuấn Anh, trường hợp của Xuân Trường cũng không thể góp mặt do anh đang trong quá trình tập luyện khốc liệt nhất tại Gangwon FC để chuẩn bị cho K.League 2017.

Xuân Trường vẫn đang trong quá trình luyện tập căng thẳng cùng Gangwon FC.
Xuân Trường vẫn đang trong quá trình luyện tập căng thẳng cùng Gangwon FC.

Trong danh sách tập trung của ĐT U.23 lần này, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy được chất lượng đến từ các tuyển thủ bởi theo nhiều người, đây là đội hình U.23 tốt nhất mà bóng đá Việt Nam có thể có vào thời điểm hiện tại.

Đầu tháng 2/2017, U.23 Việt Nam sẽ tập trung và tập luyện cho trận giao hữu với U.23 Malaysia vào ngày 7.2.2017 tại sân Thống Nhất, TP HCM. Sau đó, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ chỉnh đốn lại lực lượng để chuẩn bị cho vòng loại U.23 Châu Á và SEA GAMES 29.

Dù được chuẩn bị từ khá sớm và lực lượng cũng bao gồm nhiều tuyển thủ đang thi đấu rất tiến bộ, tuy nhiên nhìn vào đội hình tập trung lần này của U.23 Việt Nam, người hâm mộ cũng có thể nhận thấy được sự trẻ trung và hứa hẹn.

Danh sách tập trung mới nhất của U.23 Việt Nam

Thủ môn: Phí Minh Long (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Lê Văn Trường (HAGL)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh,  A Hoàng (HAGL), Đỗ Thanh Thịnh (SHB.ĐN)

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dụng (Than.QN), Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL).

Tiền đạo: Hồ Tuấn Tài (SLNA), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Lê Thanh Bình (FLC.TH), Nguyễn Công Phượng (HAGL)

Theo Lao Động


Ý kiến bạn đọc