Memphis Depay chính thức "trôi dạt" tới giải League 1!

06:47, 21/01/2017
|

(VnMedia) - Memphis Depay đã chính thức chia tay Man Utd để tới thi đấu tại giải bóng đá Pháp trong màu áo CLB Lyon với mức phí chuyển nhượng rẻ hơn dự báo khá nhiều.

Depay chấp thuận đầu quân cho Lyon để cứu vãn sự nghiệp
Depay chấp thuận đầu quân cho Lyon để cứu vãn sự nghiệp

CLB Lyon vừa lên tiếng xác nhận, cầu thủ người Hà Lan Depay đã chấp thuận các điều khoản cá nhân và sẽ sớm ra mắt các cổ động viên. Để có được Depay, Lyon phải trả cho Man Utd số tiền 15 triệu bảng và có thể sẽ tăng lên 21,7 triệu bảng, nhưng dù vậy vẫn rẻ hơn con số 25 tới 27 triệu bảng mà báo chí Anh dự đoán trước đó.

Chủ tịch CLB Lyon Jean-Michel Aulas tỏ ra rất hồ hởi trước việc chiêu mộ được Depay. Ông ví von thương vụ này là một vụ đầu tư lớn và “đáng đồng tiền, bát gạo”.

Depay đầu quân cho Man Utd cách đây 18 tháng và ký hợp đồng thi đấu cho “quỷ đỏ” trong vòng 4 năm. Tiền vệ chạy cánh người Hà Lan khi đó được ông thày người đồng hương Van Gaal đánh giá rất cao, thậm chí sánh ngang với C.Ronaldo, người cũng mặc chiếc áo số 7 trước đó.

Thế nhưng Depay đã khiến tất cả thất vọng, chỉ ghi được 7 bàn thắng sau 56 trận đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Anh bị chính HLV Van Gaal “ghẻ lạnh” và tiếp tục bị Mourinho bỏ rơi.

Đầu quân cho Lyon, Depay sẽ mặc áo số 9 và có thể dự trận đấu đầu tiên của đội bóng mới trong trận đấu với Marseille.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc