HLV Wenger bị "cấm cửa" trận derby với Chelsea?

10:17, 24/01/2017
|

(VnMedia) - Với việc xô đẩy và cự cãi trọng tài trong trận đấu với Burnley, HLV Wenger nhiều khả năng sẽ bị cấm chỉ đạo 3 trận và bỏ lỡ cuộc thư hùng với đội đầu bảng Chelsea.

Ông Wenger đang hối hận vì hành động quá khích của mình
Ông Wenger đang hối hận vì hành động quá khích của mình

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Arsenal đã có chiến thắng vô cùng vất vả trước Burnley. Dẫn bàn thắng cho tới phút 90 và tưởng như chiến thắng đã nằm trong tầm tay thì bất ngờ, Burnley được hưởng penalty do Coquelin phạm lỗi với Barnes. HLV Wenger rất bực bội, phản ứng quyết liệt quyết định của trọng tài và bị truất quyền chỉ đạo.

Trên đường vào phòng thay đồ, máy quay còn chộp được cảnh “giáo sư” xô đẩy trọng tài thứ tư Anthony Taylor. Nhân viên an ninh buộc phải đứng ra can thiệp, để tránh mọi chuyện đi quá xa.

Arsenal cuối cùng cũng có được chiến thắng 2-1 ở phút 90+7 sau khi một cầu thủ của Burnley phạm lỗi cao chân với Koscielny.

Bất chấp lời xin lỗi của “giáo sư” sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn triệu tập cuộc họp, mổ xẻ băng hình và đánh giá bản báo cáo của tổ trọng tài. FA khẳng định HLV Wenger đã vi phạm quy chuẩn về đạo đức, hành xử không đúng mực với tổ trọng tài.

Ngay sau khi FA ra cáo buộc ông Wenger, CLB Arsenal đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng vị HLV người Pháp đã lớn tiếng chê bai và tỏ ra nghi ngờ trọng tài cố tình phạt penalty đội chủ nhà.

Hiện tại Ủy ban kỷ luật của FA đang xem xét trước khi đưa ra án phạt chính thức với HLV Wenger. Nhiều khả năng “giáo sư” sẽ bị treo quyền chỉ đạo 3 trận. Điều đó có nghĩa là Arsenal sẽ mất “thuyền trưởng” của mình trong trận derby thành London với Chelsea tại vòng 25 Ngoại hạng Anh. Đây là trận cầu có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là cơ hội để Arsenal rút ngắn khoảng cách 8 điểm với đối thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc