Klopp nổi điên khi Liverpool bị loại khỏi League Cup

10:17, 26/01/2017
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Đức tỏ ra rất bực bội và cho rằng mọi thứ đang chống lại Liverpool, sau khi “lữ đoàn đỏ” để thua Southampton với tỉ số 0-1 và chính thức bị loại khỏi giải League Cup.

Ông Klopp không hài lòng khi Liverpool bị từ chối quả penalty
Ông Klopp không hài lòng khi Liverpool bị từ chối quả penalty

Rạng sáng nay (26/1), Liverpool đón tiếp Southampton trên sân nhà Anfield ở trận bán kết lượt về League Cup. Trong trận lượt đi, Liverpool đã để đối thủ đánh bại với tỉ số 0-1, do đó ông Klopp đã chỉ đạo các học trò chơi tấn công bùng nổ ngay từ đầu trận nhằm lật ngược thế cờ.

Thế nhưng một lần nữa hàng công của Liverpool lại thiếu độ sắc bén cần thiết để chọc thủng lưới đối phương. Không những vậy, đúng phút cuối trận đội khách có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Shane Long.

Phát biểu sau trận đấu, ông Klopp đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Martin Atkinson. “Rõ ràng Shane Long đã để tay chạm bóng trong vòng cấm nhưng không có bất cứ tiếng còi nào vang lên. Tôi không nhớ đây là lần thứ bao nhiêu chuyện này xảy ra với Liverpool ở mùa giải năm nay. Vào thời điểm đó, tỉ số đang là 0-0 và nếu chúng tôi có bàn thắng thì rất có thể mọi chuyện sẽ khác.

Trong trận đấu với MU, Liverpool cũng phải nhận một bàn thua oan ức vì Ibrahimovic đã ghi bàn trong thế việt vị. Ngạc nhiên là chẳng ai nói gì về chuyện này. Tới trận gặp Southampton, chúng tôi đáng lý phải được hưởng penalty nhưng tất cả trôi qua”.

Dẫu vậy, ông Klopp cũng thừa nhận Southampton xứng đáng giành quyền vào chơi trận chung kết League Cup sau 2 chiến thắng trước Liverpool. “Họ tạo ra không nhiều cơ hội nhưng lại tận dụng tốt hơn Liverpool. Chiến thắng dành cho Southampton là xứng đáng”.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc