C.Ronaldo là "Vua" sút cột dọc, xà ngang ở châu Âu!

07:56, 27/01/2017
|

(VnMedia) - C.Ronaldo đang thống trị các danh hiệu cá nhân ở mùa giải năm nay. Thậm chí cầu thủ người Bồ Đào Nha còn vô địch về số lần sút trúng xà ngang và cột dọc khung thành đối phương!

CR7 tiếc nuối vì bỏ lỡ nhiều cơ hội để lật ngược tình thế trước Celta Vigo
CR7 tiếc nuối vì bỏ lỡ nhiều cơ hội để lật ngược tình thế trước Celta Vigo

Real Madrid vừa bị loại cay đắng khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha, sau khi để Celta Vigo cầm hòa 2-2 ở trận bán kết lượt về. Như vậy, “kền kền trắng” đã chính thức bị loại với tổng tỉ số thua 3-4 sau hai lượt trận.

C.Ronaldo tiếp tục đặt dấu ấn của mình trong trận đấu này với cú sút phạt thành bàn đẹp mắt ở phút 62 để quân bình tỉ số 1-1 cho Real Madrid. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Man Utd vẫn tỏ ra rất bực bội vì anh đã bỏ lỡ 2 cơ hội ăn bàn cực kỳ rõ ràng sau các tình huống dứt điểm đưa bóng trúng khung gỗ của Celta Vigo.

“Thành tích” này đã đưa C.Ronaldo trở thành 1 trong 3 cầu thủ sút trúng xà ngang, cột dọc nhiều nhất ở mùa giải năm nay – 7 lần (tính tới thời điểm hiện tại). Cùng chung thành tích đen đủi như C.Ronaldo còn có De Bruyne (Man City) và Edin Dzeko (AS Roma). Đứng ngay sau là “khẩu trọng pháo” Robert Lewandowski (Bayern Munich) với 6 lần sút trúng khung gỗ.

Ở thành tích 5 lần “đe dọa” đối phương, Barcelona có tới 2 gương mặt là Lionel Messi và Neymar. Ngoại hạng Anh cũng có 2 đại diện là A.Sanchez (Arsenal) và Paul Pogba (Man Utd). Giải Serie A cũng có 2 cầu thủ là Luis Muriel (Sampdoria) và Josip Ilicic (Fiorentina).

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc