Choáng với chiêu bán thuốc kích thích "máu lửa"

18:55, 09/08/2012
|

(VnMedia) - Em có nhiều loại hàng lắm, uống vào “một phát ăn ngay”, chị yên tâm, sau khi dùng đảm bảo chị vô cùng “máu lửa”. Đây chỉ là một trong số những lời quảng bá của một nhà cung cấp thuốc kích dục.
 
Nghe mọi người rỉ tai và cho số điện thoại, tôi thử liên lạc với một số nhà cung cấp thuốc kích dục đã nhận được vô số lời mời chào, tư vấn đầy nhiệt tình, tỉ mỉ và “vô tư’, vô tư đến mức coi thứ hàng hóa này như là rau được bày bán hàng ngày ở chợ.
 
Trong vai một khách hàng nữ đang bị lãnh cảm trong đời sống chăn gối, nhưng muốn giữ chồng, để được chồng yêu, có nhu cầu sử dụng hàng gấp, tôi liên lạc với số điện thoại 012548798... Sau vài hồi chuông đổ, một giọng nữ đã bắt máy trả lời. Câu đầu tiên tôi được hỏi là chị ở đâu, khu vực nào, sau khi tôi trả lời ở Hà Nội, khu vực gần Chợ Giời, vậy là cô gái trả lời qua điện thoại “OK, vậy là cả hai chị em mình cùng ở Hà Nội".
 
Ngay sau khi nghe tôi trình bày nhu cầu sử dụng “hàng”, giọng nữ trả lời đầy nhiệt tình và vô tư, với vô số lời quảng bá và giới thiệu hàng đầy hấp dẫn và “lọt tai”như sau:
 
Chị ơi, với những thuốc dành cho nữ hiện nay em có nhiều loại lắm, cực kỳ phong phú như: dạng nước, dạng kẹo và dạng viên. Nhưng với thể trạng của chị bây giờ tốt nhất nên dùng dạng nước, vì dạng này đậm đặc hơn, uống vào đảm bảo sau 15 phút là chị đã thấy sung và vô cùng “máu lửa, “một phát ăn ngay”. Loại thuốc này rất dễ uống, chị chỉ cần hoà vào một ít nước lọc, càng ít nước càng tốt là uống được, thuốc không màu, không mùi, không vị, dễ uống lắm mà.
 
Chủ nhân số điện thoại trên còn giới thiệu, hàng của em là toàn loại xách tay xịn từ Nga, Tây Ban Nha và Mỹ, chứ em không bán hàng Tàu. Mặc dù hàng Tàu nhập cực kỳ đơn giản nhưng vì sử dụng không hiệu nghiệm nên em không bán, mất khách lắm. Thậm chí, hàng từ Mỹ về em cũng có, nhưng nhiều người đã từng sử dụng lại thấy cơ địa nhiều người không hợp, nên em tư vấn cho chị tốt nhất nên dùng hàng của Nga hoặc Tây Ban Nha. Chị có điều kiện nên dùng hàng cao cấp của Tây Ban Nha với giá 900k (900.000 đồng). Nếu không chị có thể dùng loại thấp hơn một chút. Hiện nay em có hàng dạng nước đóng chai hoặc đóng gói, dạng nước đóng chai có thể chia làm 3 lần sử dụng, giá từ 350k đến 400k, 580k.
 
Ngoài ra, với cơ địa của chị, chị có thể dùng thêm dạng kẹo nhai hàng ngày. Món này dễ sử dụng như chewing gum ấy mà, nó có mùi hương vị trái cây thích lắm. Dạng kẹo có 5 cái 1 phong, giá mỗi cái là 100k, cả phong là 500k. Nhà cung cấp này còn không quên tư vấn cho tôi dùng thêm dạng gel bôi trơn hàng ngày và đảm bảo tất cả hàng đều chất lượng và uy tín. 

Tôi tỏ ra băn khoăn về giá cả hơi đắt, nhà cung cấp lập tức đáp ngay: chị ơi để giữ chồng, làm cho chồng yêu bây giờ là cả một nghệ thuật, giá đó mà để chị được chồng yêu là quá rẻ rồi.
 
Tôi tiếp tục hỏi han về thuốc dành cho nam giới, cô bán hàng lại nhiệt tình trao đổi qua điện thoại, dạng nam hiện có loại 24 viên hay lắm chị ạ, uống vào vừa là bồi bổ sức khoẻ vừa làm sung mãn. Đảm bảo đàn ông khi uống vào chỉ mười, mười lăm phút là có thể hành sự. Loại gồm 24 viên này có thể chia làm 12 lần uống, mỗi lần sử dụng 1 viên uống trước khi hành sự, còn 1 viên uống sau khi hành sự xong. Loại này của Mỹ, giá chỉ 800k.
 
Nhà nữ cung cấp còn thổ lộ vì đây đều là những hàng cấm nên không cô không mở cửa hàng, chỉ bán hàng online thôi. Và không quên dặn tôi “chị muốn mua hàng thì mình hẹn nhau ở chỗ gầm cầu Ngã Tư Sở, khi nào đến đó chị alô cho em, em sẽ có xe ôm riêng mang hàng ra cho chị”.
 
Tiếp tục trong vai một khách hàng, tôi liên lạc với một số điện thoại 012686668... Ngay lập tức tôi được một giọng nam Sài Gòn bắt máy trả lời. Sau khi nghe tôi sụt sùi, nói như khóc rằng bồ em nó yếu lắm, em chẳng bao giờ được hài lòng. Lập tức tôi được tư vấn ngay, em hãy cho bồ sử dụng thuốc ngay. Hiện nay, anh có hàng của Hồng Kông rất tốt, loại này gồm một hộp có 8 viên, mà dùng được tận 8 lần, với giá chỉ có 500k.
 
Tôi lo lắng “vậy thuốc này dùng có dễ không, nhỡ dùng vào mà bồ em nó sung quá, như hổ vồ em thì chết?”. Giọng nam bên kia an ủi, em yên tâm thuốc này dùng vào êm lắm, đảm bảo bồ em nó sẽ quấn lấy em và làm em thỏa mãn ngay sau khi uống 15 phút.
 
Anh ta cũng không quên hỏi tôi ở đâu. Khi tôi trả lời em ở tận ngoài Hà Nội cơ, ngay sau đó anh ta bảo ‘vậy thì em chỉ cần gửi tiền vào tài khoản, rồi anh lập tức chuyển thuốc ra đến tận địa chỉ của em”. Sau đó, anh từ chối ngay rằng “bây giờ anh đang mệt, có gì tối mình sẽ liên lạc lại”. 


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc