Những bức ảnh Putin khiến trái tim bạn tan chảy

09:27, 11/04/2013
|

(VnMedia) - Tổng thống Vladimir Putin đã ở trên đỉnh cao quyền lực của nước Nga từ năm 1999. Trong suốt hơn một thập kỷ qua, ông Putin luôn giữ vị trí là một trong những vị chính khách quyền lực và quan trọng nhất thế giới. Bên ngoài con người ông luôn toát lên sự nghiêm nghị, cứng rắn và có phần lạnh lùng. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ bề ngoài đó là một trái tim đầy nhiệt huyết, dịu dàng và tình cảm.
 
Trên cương vị người lãnh đạo của một cường quốc lớn như Nga, ông Putin đã thể hiện mình là một chính khách năng động, cứng rắn và đầy quyết liệt. Ông kiên định theo đuổi những chính sách mình đặt ra và sẵn sàng mạnh tay với những người vi phạm pháp luật, kể cả đó là những quan chức cấp cao hay những doanh nhân giàu có và quyền lực. Trên mặt trận ngoại giao, Tổng thống Putin cũng không nhân nhượng trước những vấn đề liên quan đến lợi ích của nước Nga hay những thứ đi ngược lại quan điểm, lập trường của xứ sở Bạch Dương.
 
Trong cuộc sống đời thường, ông chủ điện Kremlin được đánh giá là người có tính cách rất thanh niên, trẻ trung và nam tính. Không phải vô cớ mà ông Putin được rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt là phái đẹp. Sự hấp dẫn của ông nằm chính trong con người ông. Nếu nói Tổng thống Putin là một người cực kỳ đa tài, đa năng thì không hề ngoa một chút nào bởi hầu như ở lĩnh vực nào ông cũng có thể tham gia được và tham gia một cách rất thuyết phục.

Người ta không thể quên được hình ảnh Tổng thống Nga vùng vẫy trên sông nước vùng Tuva lạnh giá của miền Nam Siberia, cởi trần cưỡi ngựa đi săn, lái máy bay chiến đấu, bắn cọp, cá voi... Không dừng lại ở đó, ông cũng rất yêu âm nhạc. Ông có thể vừa chơi đàn piano vừa hát say sưa những bản tình ca Nga.

Nhà lãnh đạo Putin còn tham gia các hoạt động mà các nhà lãnh đạo khác trên thế giới nghe thấy cũng phải... ngán. Ông đã từng lái tàu ngầm loại nhỏ lặn xuống đáy của hồ sâu nhất thế giới, lái máy bay chiến đấu tới khu vực chiến tranh Chechnya, lái máy bay dập lửa hoặc lái xe đua…
 
Các fan hâm mộ ông Putin sẽ có thêm lý do để “yêu” ông khi họ được chứng kiến một hình ảnh khác sau hình ảnh cứng rắn, nam tính của ông. Đó là sự dịu dàng, tình cảm của vị chính khách quyền lực này.
 
Dưới đây là một số hình ảnh ông Putin có thể khiến trái tim của những người hâm mộ ông “tan chảy”:

 Ảnh minh họa

 Tổng thống Putin dịu dàng trò chuyện với em nhỏ Vera Smolnikova - một bé gái 4 tuổi được ghép tim, tại điện Kremlin hôm 29/6/2012.

 

 Ảnh minh họa

 Ông Putin bắt tay thân thiện với một bé gái khi ông đến thăm một ngôi trường ở thủ đô Moscow hôm 10/11/2010.

 

 Ảnh minh họa

 Tổng thống Putin trìu mến rót trà cho bé Sonya, 8 tuổi - một bệnh nhân ung thư khi bé gái này đến thăm điện Kremlin hôm 9/5/2012.

 

 Ảnh minh họa

 Ông Putin âu yếm ôm ấp chú chó nhỏ đáng yêu - một món quà của Thủ tướng Bulgaria tặng cho ông Putin hôm 13/11/2010.

 

 Ảnh minh họa

 Ông Putin đùa nghịch với các chú chó trong tuyết. Nhà lãnh đạo nước Nga được cho là người rất yêu động vật.

 

 Ảnh minh họa

 Ông Putin đến thăm một triển lãm nông nghiệp

 

 Ảnh minh họa

 Ông Putin đang cho một chú nai nhỏ ăn tại công viên quốc gia 'Losiny Ostrov' ở phía đông bắc thủ đô Moscow hôm 5/6/2010.

 

 Ảnh minh họa

 Nhà lãnh đạo Nga chăm sóc một chú cái voi có tên là Dasha khi ông đến thăm đảo Chkalov năm 2009.

 

 Ảnh minh họa

 Ông Putin âu yếm vuốt ve một chú hổ con ở khu dinh thự riêng Novo Ogaryovo bên ngoài thủ đô Moscow năm 2008. Chú hổ 2,5 tháng tuổi này là món quà được tặng cho ông Putin nhân dịp sinh nhật ông và ông sau đó đã tặng lại cho một vườn bách thú.

 

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh một Putin tinh nghịch



Kiệt Linh - (theo Reuters)

Ý kiến bạn đọc