Kia Forte 2013 sắp xuất hiện

14:00, 05/01/2012
|

(VnMedia) - Vừa qua, cộng đồng mạng Hàn Quốc đang xôn xao bàn tán với những hình ảnh render mới nhất của chiếc Kia Forte, hay còn có tên là K3 xuất hiện cách đây vài ngày.

Ảnh minh họa

Kia Forte 2013 đặc trưng với lưới tản nhiệt hình chữ H và đèn LED ban ngày

Theo hình ảnh cho thấy, mẫu sedan cỡ trung Kia Forte/K3 đã có kiểu dáng mập mạp hơn, tương đồng với nhiều chi tiết thiết kế của đàn anh Optima hay Sportage. Bộ la zăng cũng mang phong cách của 2 mẫu xe khác của Kia. Đèn hậu đã được cách điệu nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra kiểu thiết kế thể thao trên chiếc Kia Koup hiện tại.

Lưới tản nhiệt hình chữ H đặc trưng của Kia cũng xuất hiện trên mẫu xe này, đèn pha có trang bị công nghệ Bi-xenon và đèn LED ban ngày tương tự như Kia Sportage. Chiều cao của xe cũng đã được cải thiện hứa hẹn cho không gian nội thất rộng rãi hơn.

Ảnh minh họa

Đuôi sau có hơi hướng của Kia Koup hiện tại

Nội thất của xe cũng đã được làm mới hoàn toàn, vô lăng đã được thay đổi, "copy" từ chiếc K5 với hàng loạt các phím điều khiển chức năng. Bảng điều khiển trung tâm đã trở thành một khối hình thang vuông vức chứ không còn mềm mại như thế hệ trước. Có thể dễ dàng nhận ra nút khởi động Start/Stop cùng hệ thống GPS với màn hình hiển thị trung tâm.

Phải thêm một thời gian nữa thì Kia Forte 2013 mới chính thức lộ diện nhưng những hình ảnh được "thửa" từ phòng thiết kế của Kia này cũng đã giúp giới hâm mộ có thể mường tượng ra kiểu dáng của chiếc xe mới.

Ảnh minh họa

Nội thất được làm mới hoàn toàn với nhiều trang bị tiện nghi

Động cơ cùng thông số kĩ thuật của xe vẫn chưa được công bố, nhưng có khả năng xe vẫn sử dụng động cơ công nghệ GDI hiện tại đi cùng lựa chọn động cơ khỏe và mạnh hơn trong tương lai.

Ảnh minh họa

 


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc