Đầu năm, BMW Euro Auto "lì xì" 50% phí trước bạ

11:05, 05/01/2012
|

(VnMedia) - Nhân dịp đầu năm và để kích cầu mua sắm trong dịp trước Tết Nguyên Đán, BMW Euro Auto - Nhà nhập khẩu chính thức BMW tại Việt Nam công bố chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 50% cho khách hàng mua xe.

Chương trình áp dụng từ nay cho đến hết ngày 31/01/2012, mức hỗ trợ có thay đổi cho từng dòng xe khác nhau của BMW, chi tiết như sau :

Ảnh minh họa
Chương trình hỗ trợ này được xem là một "chiêu" kích cầu của BMW Euro Auto trong tình hình lệ phí trước bạ vừa tăng lên 20% tại Hà Nội và 15% tại TPHCM đầu năm 2012 vừa qua, giúp hỗ trợ khách hàng một phần chi phí mua xe chơi Tết trong thời gian này.

Cũng nhân dịp này, BMW Euro Auto vừa tổ chức buổi lễ rút thăm và trao giải chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm “Niềm vui làm chủ BMW, Sở hữu BMW vàng” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào ngày 04/01/2011 vừa qua. Chương trình đã diễn ra với sự chứng kiến của khách hàng khắp cả nước, đại diện cơ quan thông tấn, báo chí, truyền hình và đại diện cơ quan ban ngành liên quan. Theo đó, tổng trị giá giải thưởng năm nay của BMW Euro Auto lên đến 2,2 tỉ, bao gồm 2 giải đặc biệt trị giá mỗi giải 1 tỉ và 2 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 100 triệu đồng.

Chính thức bắt đầu từ 15.09.2011 và kết thúc vào 14.12.2011, chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2011 của BMW Euro Auto mang tên “Niềm vui làm chủ BMW, Sở hữu BMW vàng” đã thu hút số lượng lớn Khách hàng tham dự trên khắp cả nước, với tổng cộng 265 phiếu tham gia hợp lệ.

Ảnh minh họa

Trao giải đặc biệt  cho đại diện khách hàng trúng thưởng tại miền Bắc

Ông Horst J Herdtle – Tổng Giám đốc BMW Euro Auto chia sẻ: “Năm 2011 - một năm nhiều thách thức đối với BMW Euro Auto nói riêng cũng như ngành ô tô nói chung do tác động của tình hình kinh tế. Chính vì vậy chúng tôi muốn có thêm lý do để quý khách hàng có thể quyết định sở hữu chiếc xe BMW yêu thích, chương trình khuyến mãi “Niềm vui làm chủ BMW, Sở hữu BMW vàng” thể hiện nỗ lực nhằm lan tỏa niềm vui cho các khách hàng yêu xe BMW trong giai đoạn cuối năm 2011”.

Ảnh minh họa

Chi tiết danh sách khách hàng trúng thưởng

Ảnh minh họa


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc