40 ô tô đồng loạt bốc cháy thành tro

09:58, 06/01/2012
|

(VnMedia) - Vừa qua, có khoảng gần 40 chiếc ô tô đã đồng loạt bốc cháy tại một con phố ở Los Angeles trong khi chủ nhân của nó vẫn đang mải mê tiệc tùng trong đêm giao thừa chào đón năm mới 2012.

Ảnh minh họa

Xe cháy đồng loạt do phá hoại

Cảnh sát ở Los Angeles trong đêm giao thừa vừa qua không được nghỉ ngơi mà phải đau đầu giải quyết vụ phá hoại kể trên. Nhân chứng tại hiện trường cho biết, họ thấy một chiếc Lexus ES300 đời 1990 lãng vãng quanh khu vực trước đó, và sau khi các xe đồng loạt cháy thì người đàn ông trên chiếc xe này nhanh chóng lái xe rời hỏi hiện trường.

Tổng thiệt hại của vụ phá hoại kinh hoàng này là gần 350.000 USD, đa số là những mẫu xe phổ thông. Tuy được bảo hiểm chi trả toàn bộ nhưng chủ nhân của những chiếc xe này cũng rất tức giận vì một số vật dụng và tư trang của họ để trong xe cũng biến thành tro bụi. Cảnh sát Los Angeles cho biết họ sẽ thưởng 60.000 USD cho ai cung cấp thông tin có ích cho việc bắt được thủ phạm của vụ phá hoại này.

Tuy không có ai bị thương trong vụ cháy này nhưng sự kiện này cũng đã làm dư luận lo lắng vì nó xảy ra ngay trong đêm giao thừa, thời khắc mà mọi người đang chờ đón năm mới. Cảnh sát nhận định đây rất có thể là hành động khủng bố và sẽ còn tiếp tục nếu đây là hành động có tổ chức và kế hoạch phá hoại với mục đích làm xôn xao dư luận.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 


Lê Ân - MBC

Ý kiến bạn đọc