Cổ động viên Bắc Ai-Len thiệt mạng ngay trên khán đài

10:31, 17/06/2016
|

(VnMedia) - Đội bóng Bắc Ai-Len lại phải đón nhận tin buồn tại Euro 2016, sau khi một cổ động viên (CĐV) của đội bóng này đột quỵ trên sân chỉ ít phút sau khi Gareth McAuley ghi bàn cho đội nhà trong trận đấu với Ukraine.

CĐV Ai-Len tưởng niệm nạn nhânD.Rodgers
CĐV Bắc Ai-Len tưởng niệm nạn nhân D.Rodgers

Bắc Ai-Len cuối cùng đã có được chiến thắng đầu tiên tại kỳ Euro lần này, sau trận ra quân thất thủ 0-1 trước Ba Lan. 3 điểm có được sau trận thắng 2-0 trước Ukraine đã giúp họ bừng sáng cơ hội giành vé vào vòng knock out.

Tuy nhiên, niềm vui không đến trọn vẹn với Bắc Ai-Len khi một CĐV của họ tử vong ngay trên khán đài sân Stade des Lumieres tại Lyon. Nguồn tin từ Anh cho hay, người đàn ông ngoài 60 tuổi chưa rõ danh tính tới từ Belfast bất ngờ đổ gục trên ghế chỉ ít phút sau khi Gareth McAuley ghi bàn, giúp Bắc Ai-Len dẫn trước Ukraine 1-0.

Không rõ có phải quá phấn khích vì bàn thắng của đội nhà hay không, người đàn ông này đã bất ngờ lên cơn đau tim và gục xuống ghế. Sau khi được thông báo, lực lượng y tế với thiết bị cấp cứu đã ngay lập tức có mặt nhưng không thể cứu được CĐV này.

Ngay sau sự cố trên, Liên đoàn bóng đá Bắc Ai-Len đã gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân.

Đây không phải sự cố đầu tiên xảy ra với người hâm mộ Bắc Ai-Len tại Euro 2016. Trước đó, Darren Rodgers, 25 tuổi- một CĐV khác của Bắc Ai-Len trong lúc vui chơi tại Nice đã trượt chân và rơi từ độ cao 8m xuống bãi biển ở đây và thiệt mạng.

Minh Quang (Tele)


Ý kiến bạn đọc