HLV West Ham nhảy lên bàn mừng pha lập công của tuyển Pháp

09:11, 16/06/2016
|

(VnMedia) - Quá phấn khích với pha ghi bàn của Payet ở phút 90+6, HLV Slaven Bilic đã nhảy lên bàn ngay tại studio truyền hình để ăn mừng pha lập công của cậu học trò tại CLB West Ham.

Pha ăn mừng quá khích của HLV Bilic
Pha ăn mừng quá khích của HLV Bilic

Là khách mời trong chương trình của ITV bình luận về trận đấu giữa Pháp và Albania tại Euro 2016, HLV Slaven Bilic đánh giá rất cao cậu học trò Dimitri Payet trong màu áo đội chủ nhà.

Thực tế cho thấy Payet xứng đáng với những lời ca tung không chỉ trong màu áo West Ham mà ngay cả khi anh lên tuyển. Ở trận đầu ra quân gặp Romania, Payet đã thi đấu chói sáng và ghi một bàn thắng rất đẹp từ ngoài vòng cấm.

Rạng sáng nay (16/6, giờ Việt Nam), Pháp gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ dày đặc của Albania và phải tới phút 90 Griezmann mới mở được tỉ số cho đội chủ nhà. Phút 90+6, Payet dùng kỹ thuật loại bỏ 2 hậu vệ Albania trước khi tung cú sút chân phải hiểm hóc, ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Pháp. Chiến thắng này giúp Pháp góp mặt tại vòng knock out Euro 2016.

Sau pha làm bàn của Payet, HLV Bilic quá phấn khích đã leo lên bàn của khách mời để ăn mừng.

“Payet thật tuyệt vời. Với nhiều người đây là lần hiếm hoi họ được theo dõi Payet thi đấu, còn tôi thì chứng kiến cậu ấy phô diễn kỹ năng hàng ngày trong các buổi tập và thi đấu. Một lần nữa Payet đã đưa Pháp tới chiến thắng”, ông Bilic nói.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc