HLV Van Gaal sốc nặng sau trận thua Arsenal!

09:13, 05/10/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận, ông không còn nhận ra đội bóng của mình khi "quỷ đỏ" nhanh chóng để đối thủ dẫn trước tới 3 bàn chỉ sau 19 phút thi đấu!

  Ảnh minh họa

 Arsenal giành chiến thắng thuyết phục trước MU


Dù có lợi thế sân nhà Emirates nhưng phong độ thất thường và tâm lý đè nặng khiến Arsenal bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Thế nhưng "pháo thủ" đã nhập cuộc cực kỳ hưng phấn, ghi liên tiếp 3 bàn thắng chỉ trong vòng 19 phút.
 
Đáng chú ý, 2 bàn thắng đầu tiên của "The Gunners" được ghi chỉ cách nhau đúng 1 phút với những cú dứt điểm cực kỳ lạnh lùng và bản lĩnh của Sanchez và Ozil. 2 bàn thua chóng vánh đã đánh gục tinh thần của "quỷ đỏ".
 
Bên đường pitch, ông Van Gaal "chết lặng" nhìn các học trò chơi bóng như gà mắc tóc. Hàng thủ thường xuyên để các cầu thủ có tốc độ tốt của Arsenal như Walcott, Sanchez vượt qua. Những điều chỉnh về chiến thuật và nhân sự của ông thày người Hà Lan cũng không thể giúp Man Utd có được dù chỉ 1 bàn danh dự.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal thừa nhận, ông bị sốc trước lối chơi quá tệ hại của các học trò. "Thú thật tôi không thể ngờ đội bóng của mình rơi vào tình cảnh như vậy. Tôi rất sốc khi toàn đội không có được đường tấn công mạch lạc và quan trọng hơn là tham vọng giành chiến thắng".
 
"Với tư cách là đội dẫn đầu bảng xếp hạng, không thể ngờ MU lại có thể đổ vỡ nhanh đến vậy. Thi đấu với Arsenal mà bạn để cho họ khoảng trống thì chẳng khác nào tự sát. Trước trận đấu chúng tôi đã có những phương án đối phó với Arsenal, rất tiếc các cầu thủ đã đánh mất đi sự mạnh mẽ, khát khao cần thiết. Điều đó khiến tôi rất thất vọng", ông Van Gaal nói.
 
Về phía Arsenal, HLV Wenger tỏ ra rất kiệm lời. Ông không dành nhiều thời gian để ca ngợi các học trò vì muốn tất cả không được chủ quan sau trận thắng này.
 
"Thắng trước đối thủ lớn luôn giúp các cầu thủ tự tin hơn nhưng bạn cần duy trì được phong độ đó ở những trận đấu tiếp theo. Đó mới là điều quan trọng. Ở trận đấu với MU, các cầu thủ đã tuân thủ tốt chiến thuật, nhập cuộc nhanh, tận dụng tối đa cơ hội để dứt điểm. Tất cả đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ", ông Wenger nhận xét.
 
Với chiến thắng này, Arsenal đã chiếm chính vị trí của Man Utd, đẩy "quỷ đỏ" xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc