HLV Liverpool chính thức bị sa thải!

08:49, 05/10/2015
|

(VnMedia) - Đúng như dự đoán, HLV Brendan Rodgers đã chính thức bị BLĐ Liverpool sa thải sau khi không thể giành thắng lợi trong trận derby vùng Merseyside tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

  Ảnh minh họa

 HLV Rodgers đã không giữ được chiếc ghế của mình tại Anfield


Trước khi tới làm khách của Everton, HLV Rodgers đã nhận được tối hậu thư về tương lai của mình nếu tiếp tục không thắng ở trận đấu này. "The Kop" đã khởi đầu khá tốt với bàn thắng của Danny Ings ở phút 42 của trận đấu. Thế nhưng chỉ ít phút sau, Lukaku đã quân bình 1-1 và tỉ số được giữ tới hết trận, đồng nghĩa với việc ông Rodgers đã phải ra đi.
 
Với trận hòa này, Liverpool chỉ có được 12 điểm sau 8 vòng đấu và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trước sự sa sút không thể cải thiện của đội bóng, ông chủ của Liverpool đã phải hành động.
 
Thông tin này đã được xác nhận trên trang chủ của đội bóng.  "HLV Rodgers đã chính thức từ nhiệm và quyết định này ngay lập tức có hiệu lực. Liverpool chúc ông Rodgers sẽ gặt hái được thành công trong tương lai".
 
Việc Liverpool đơn phương hủy bỏ hợp đồng là quyết định khiến chiến lược gia này khá bất ngờ. Vì trong bài phát biểu sau trận đấu với Everton, HLV Rodgers vẫn quả quyết rằng ông vẫn "an toàn" do nhận được sự tín nhiệm của BLĐ đội.
 
Nguồn tin từ sân Anfield cho hay, Liverpool sẽ không bổ nhiệm HLV tạm quyền thay thế ông Rodgers. Điều đó cho thấy "The Kop" đã tìm được người thay thế chiến lược gia này dài hạn.
 
Hiện tại, theo báo chí Anh, 2 chiến lược gia Klopp và Ancelotti là ứng cử viên sáng giá thay thế cho ông Rodgers, để đưa Liverpool trở lại cuộc đua giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc