Dàn “sao” Juventus, Barcelona đổ bộ xuống Berlin!

12:32, 06/06/2015
|

(VnMedia) - Một ngày trước trận chung kết Champions League, 2 đội bóng Barcelona và Juventus đã có mặt đầy đủ tại Berlin, Đức để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất của mùa giải.

  Ảnh minh họa

 HLV Allegri đã sẵn sàng chinh phục cúp Champions League cùng Juve


Nhà ĐKVĐ giải Serie A Juventus tới Berlin trước tiên. Toàn đội nhanh chóng ra xe để trở về khách sạn. Ngay khi vừa xuống xe, các cầu thủ Juventus không khỏi choáng ngợp trước một “rừng” phóng viên và người hâm mộ đã chờ sẵn từ trước đó.

Sự tập trung của người hâm mộ hướng vào Buffon, Pirlo, Tevez và Pogba, những nhân vật chính được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào 1h45 phút ngày 7/6. Dàn “sao” của Juventus vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ trước khi làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn.

Sân Olympiastadion ở Berlin chính là nơi Buffon, Pirlo từng cùng tuyển Italia đăng quang ngôi vô địch World Cup 2006. Vì vậy không ít người hâm mộ kỳ vọng đây sẽ tiếp tục là miền đất lành cho “lão bà”.

Juventus đã sớm hoàn tất 2/3 mục tiêu của mình ở mùa giải này sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A và chinh phục chiếc cúp quốc gia Italia. Nhờ đó, đội chủ sân Delle Alpins có khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Barcelona.

Ngay sau đó, CLB Barcelona cũng có mặt tại sân bay Berlin. Lionel Messi là người đầu tiên bước ra khỏi máy bay và dẫn đầu đoàn lên xe về khách sạn. Neymar và Suarez cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Bộ 3 này đã cùng nhau tỏa sáng để đem về một mùa giải thành công cho Barcelona ngay cả trước khi trận chung kết Champions League diễn ra.

Tượng tự như Juventus, Barcelona hiện đã đoạt cú đúp của giải quốc nội là chức vô địch La Liga và cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đội bóng xứ Catalan đang hướng tới cú ăn ba lịch sử dưới triều đại HLV Enrique.

*Hình ảnh các cầu thủ Juve, Barca tại Đức


  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Ngôi sao Pogba

  Ảnh minh họa
Tiền đạo Carlos Tevez

  Ảnh minh họa
"Người nhện" Buffon

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Messi dẫn đầu các cầu thủ Barcelona

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Sân Olympiastadion tổ chức trận chung kết Champions League 2014-15

 
 


Minh Quang - (Mail, ESPN)

Ý kiến bạn đọc