C.Ronaldo lén lút lên giường với siêu mẫu playboy!

16:08, 05/06/2015
|

(VnMedia) - Siêu mẫu nóng bỏng Daniella Chavez mới đây tiết lộ, tiền vệ người Bồ Đào Nha C.Ronaldo từng lừa dối cô bạn gái Irina Shayk để lén lút “vui vẻ” với mình trên đất Mỹ.

  Ảnh minh họa
C.Ronaldo thủa còn mặn nồng với Irina nhưng vẫn lén lút qua lại với Daniella Chavez

  Ảnh minh họa
Vẻ đẹp nóng bỏng của người mẫu Playboy Daniella Chavez

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

Trong cuộc phỏng vấn với tờ báo Mexico – Reforma, siêu mẫu sở hữu bộ ngực khủng, tiết lộ thông tin gây sốc về mối tình chớp nhoáng của cô với C.Ronaldo.
 
Theo đó, 2 người đã gặp nhau hồi tháng 11 năm ngoái trên đất Mỹ. Trước đó, C.Ronaldo đã chủ động liên lạc với Daniella Chavez bằng email và Skype. “Tôi nói sắp phải tới Mỹ để làm việc trong vài ngày và anh ấy ngỏ ý muốn đi theo. Lúc đó tôi nghĩ rằng cuối cùng mình đã thực hiện được giấc mơ được lên giường với C.Ronaldo”, Daniella Chavez nói.
 
Cũng theo Daniella Chavez, C.Ronaldo khá nhút nhát khi gặp mặt nhưng sau đó anh chàng này nhanh chóng lấy lại phong thái của mình và khiến cô gái người Chile phải mê mẩn.
 
Điều đáng nói là vào thời điểm đó C.Ronaldo vẫn còn mặn nồng với cô bạn gái nóng bỏng Irina Shayk. Hai người chỉ thực sự không nhìn mặt nhau sau khi siêu mẫu người Nga không tới dự lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA. Cũng có thông tin cho rằng Irina Shayk không được lòng mẹ C.Ronaldo nên cặp đôi đẹp này buộc phải ai đi đường nấy sau 5 năm gắn bó.
 
Tờ The Sun còn khẳng định, Daniella Chavez chỉ là một trong số những cô gái qua tay của C.Ronaldo và tiền vệ này “hàng tá lần” lừa dối Irina Shayk để cặp kè với các cô gái nóng bỏng khác. Hiện tại sau khi chia tay C.Ronaldo, siêu mẫu người Nga đang hẹn hò với tài tử điển trai của Hollywood - Bradley Cooper.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc