HLV Miura hứa đưa U23 vào bán kết SEA Games 28!

09:00, 09/04/2015
|

(VnMedia) - Lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao đã làm việc với VFF về kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 28 và HLV Toshiya Miura cũng đề xuất danh sách triệu tập sơ bộ và mục tiêu vào bán kết.

Trong cuộc họp ngày 8/4, chiến lược gia Miura báo cáo lãnh đạo Tổng cục TDTT và Liên đoàn bóng đá Việt về quá trình chuẩn bị và thi đấu tại vòng loại U23 châu Á vừa qua, đồng thời đề xuất kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 28.

Trong Đại hội chuẩn bị tổ chức tại Singapore từ 29/5 đến 15/6 tới đây, HLV Miura sẽ xây dựng bộ khung tuyển U23 chuẩn bị cho vòng bảng môn bóng đá nam. Nhằm tìm kiếm thêm những tài năng trẻ, HLV Miura và các thành viên trong ban tuyển chọn sẽ theo dõi các trận đấu tại các giải V-League, hạng Nhất đồng thời thu thập thêm thông tin từ các câu lạc bộ.

Cũng giống danh sách chuẩn bị vòng loại U23 châu Á 2016, HLV Miura đang có trong tay danh sách 50 cầu thủ và đề xuất lên Tổng cục TDTT để sẵn sàng cho đợt tập trung thứ 2, dự kiến diễn ra từ ngày 5/5 đến 16/6 tại thủ đô Hà Nội.

Ảnh minh họa

HLV Miura tin tưởng U23 Việt Nam (đỏ) sẽ vào bán kết SEA Games 28.

Bên cạnh những cầu thủ U23 vừa qua là Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Minh Long, Đức Huy... ông Miura sẽ gọi bổ sung trở lại những cầu thủ đủ 23 tuổi như Mạc Hồng Quân, Nguyễn Huy Hùng, Ngô Hoàng Thịnh…Đây là những cầu thủ từng chơi cực kỳ ấn tượng, khi đưa đội nhà vào vòng knock-out tại Asiad 17 và bán kết AFF Cup 2014.

Tuy nhiên trong báo cáo trước Tổng cục và VFF, ông Miura chỉ hứa đưa đội tuyển U23 vào đến bán kết. Thực tế trước khi môn bóng đá Đại hội diễn ra, Liên đoàn không đặt mục tiêu cụ thể mà chuẩn bị lực lượng hướng đến tấm HC vàng SEA Games 2017 và dàn cầu thủ U19 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... được xem là nòng cốt.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc