CĐV Real tẩy chay Casillas sau thảm bại trước Atletico

17:42, 08/02/2015
|

(VnMedia)- Người hâm mộ Real Madrid tiếp tục có những hành động tẩy chay thủ môn Casillas sau trận thua 0-4 trước Atletico Madrid. Họ cho rằng Casillas đã mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên và dẫn đến hệ quả Real đã có trận đấu thảm bại.

Real Madrid đã có trận đấu đáng thất vọng trong chuyến làm khách trước Atletico Madrid tại vòng 22 La Liga. Một phần có thể đổ lỗi cho những chấn thương và án phạt của các trụ cột Real đã khiến HLV Ancelotti không có trong tay những quân bài mạnh nhất. Marcelo treo giò, Pepe, Ramos, James Rodriguez, Modric đều chấn thương. Tuy nhiên, với một bộ phận các CĐV của Real thì nguyên nhân đầu tiên lại chính là thủ thành Casillas.

Ảnh minh họa

Casillas thất vọng sau trận thua trước Atletico Madrid

Real Madrid đã phải nhận bàn thua sớm ở phút 14. Mandzukic là người có pha làm tường cho Tiago dứt điểm đánh bại thủ thành Casillas.  Cú sút của Tiago khá căng nhưng đi đúng vào vị trí của Casillas. Tuy nhiên, Casillas đã để bóng trượt khỏi tay và bóng từ từ đi vào lưới. Ngay sau bàn thua này, đã có rất nhiều tiếng hô vang "Casillas, Casillas, Casillas" trên các khán đài SVĐ Vicente Calderon. 

Ngay sau trận đấu, thủ thành Casillas cũng chia sẻ :"Đó là lỗi của tôi ư? Tại sao đó lại là một sai lầm? Tôi có thể chắc chắn với bạn rằng điều đó không phải như vậy nhưng nếu bạn và mọi người cứ một mực cho rằng đó là sai lầm thì tôi cũng không thể làm gì được. Atletico Madrid là đội bóng rất xuất sắc và chúng tôi chúc mừng họ đã có chiến thắng này. Real Madrid cần tập trung cho các trận đấu tới và xin gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ".

Với thất bại này của Real, họ sẽ tạo cơ hội để Barca rút ngắn khoảng cách. Barca hiện đang kém Real Madrid 4 điểm. Trong khi đó, Atletico Madrid đã có được 50 điểm bằng với số điểm của Barca và thi đấu nhiều hơn một trận. 


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc