HLV Wenger đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại trước Tottenham

11:30, 08/02/2015
|

(VnMedia)- Dù có được bàn thắng sớm dẫn trước Tottenham nhưng Arsenal đã không thể duy trì được lợi thế và đành nhận thất bại 1-2. Sau trận đấu, HLV Wenger đã có những lời lẽ chỉ trích trọng tài.

Trận đấu derby thành London xứng đáng là trận cầu đẹp mắt tại vòng 24 ngoại hạng Anh. Arsenal đã có khởi đầu tốt với bàn thắng của Ozil ở phút 11 sau pha kiến tạo chính xác của Welbeck. Nhưng sau đó Arsenal đã không thể duy trì được thế trận tốt và đành nhận thất bại 1-2 sau cú đúp của Harry Kane. Không có được điểm nào trong trận derby này, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 6 và để mất vị trí số 5 vào tay Tottenham.

Ảnh minh họa

HLV Wenger không hài lòng với công tác trọng tài

Sau trận đấu, HLV Wenger đã có những lời chỉ trích trọng tài Martin Atkinson :" Trọng tài đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi luôn bắt nhiều lỗi không đáng có của Arsenal. 5 thẻ vàng cho chúng tôi là quá nhiều trong khi Tottenham có nhiều pha vào bóng khá nguy hiểm".

Chiến lược gia người Pháp cũng thừa nhận đội bóng của ông đã có một trận đấu không tốt :"Hàng phòng ngự đã chơi khá chắc chắn nhưng hàng công lại không phát huy được khả năng. Tottenham là đội bóng chơi tấn công và tạo ra được nhiều cơ hội. Họ xứng đáng có được chiến thắng. Hiệp 2 Tottenham đã chơi hoàn toàn lấn lướt và chúng tôi đã chơi chùng xuống. Thật đáng buồn khi phải nhận thất bại từ một cú lội ngược dòng".

Trong trận này Sanchez không thể ra sân vì chấn thương dây chằng và đó có thể là nguyên nhân khiến hàng công của Arsenal không thể phát huy hết sức mạnh. Tiền đạo ngươi Chi lê đang chạy đua với thời gian để sớm trở lại thi đấu. Khi có cả Sanchez, Walcott và Ozil trên hàng công thì HLV Wenger mới có thể tự tin giành chiến thắng trong từng trận đấu.



Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc