HLV Ancelotti vẫn lạc quan về khả năng vô địch của Real

10:47, 08/02/2015
|

(VnMedia)- Dù phải nhận thất bại 0-4 trước Atletico Madrid nhưng chiến lược gia người Italia vẫn tin tưởng vào chức vô địch La Liga sẽ thuộc về Real Madrid khi kết thúc mùa giải này. 

Hành quân tới sân Vicente Calderon tại vòng 22 La Liga, HLV Ancelotti không có trong tay đội hình mạnh nhất đặc biệt là nơi hàng phòng ngự. Ông buộc phải để Nacho và Varane đá cặp trung vệ ở trận này. Trước một hàng công đầy kinh nghiệm của đội nhà với những cái tên như Tiago, Mandzukic hay Griezmann, không quá bất ngờ khi Real sớm phải nhận bàn thua và có trận đấu tệ hại.

Ảnh minh họa

Ban huấn luyện Real Madrid ngán ngẩm sau thất bại trước Atletico

HLV Ancelotti đã chia sẻ sau trận đấu :"Đây là một trận đấu tồi tệ nhưng thứ tự tại La Liga sẽ không có sự thay đổi. Tôi không cho rằng thất bại này sẽ đánh mất đi vị trí của Real Madrid sau này. Thất bại này sẽ được chúng tôi đúc rút kinh nghiệm và tập trung cho các trận đấu sắp tới. Ateltico Madrid đã có một chiến thắng xứng đáng: chiến đấu, sự tập trung, lối chơi, tất cả".

Không chỉ có HLV Ancelotti, C.Ronaldo sau trận đấu cũng chia sẻ rằng Real Madrid vẫn có thể vô địch La Liga mùa này :"Real Madrid xét cho cùng vẫn mạnh hơn Atletico Madrid và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào chức vô địch La Liga mùa này". C.Ronaldo đã trở lại với Real sau án treo giò 2 trận nhưng anh cũng không thể hiện được gì nhiều trước một Atletico Madrid chơi rất tốt.

Tiền đạo Benzema cũng chia sẻ sau trận đấu :"Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi các CĐV vì thất bại thảm hại này. Tôi tin rằng đây là bài học lớn cho Real Madrid bởi khó có thể có thêm một trận đấu tệ hại như vậy trong tương lai". 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc