Real Madrid sẽ chi đậm để có Thomas Mueller

08:55, 02/12/2014
|

(VnMedia)- Real Madrid đang lên kế hoạch sẽ chiêu mộ Thomas Mueller trong tương lai không xa. Đội chủ sân Bernabeu nhiều khả năng sẽ chi số tiền lên tới 70 triệu Euro để tiền đạo người Đức đến với giải đấu La Liga. 

Thông tin Real Madrid muốn chiêu mộ Thomas Mueller đến từ nhà môi giới cầu thủ và cũng là cộng tác viên của chương trình Punto Pelota, Francois Gallardo :" Mức giá chuyển nhượng của Mueller vào thời điểm này vào khoảng 70 đến 75 triệu Euro. Mueller gia nhập Real Madrid là điều có thể xảy ra. Nhiều khả năng một cầu thủ trên hàng công của Real Madrid sẽ phải ra đi vào lúc đó".

Ảnh minh họa

Mueller đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Mueller vẫn đang thuộc biên chế của Bayern Munich và bản hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2019. Nếu Real Madrid chiêu mộ Mueller thì nhiều khả năng Benzema sẽ là người phải chia tay sân Bernabeu. Tuy nhiên, đó là khi trường hợp Benzema không có được phong độ tốt còn vào thời điểm này, Benzema đang có được ấn tượng tốt với HLV Ancelotti.

Benzema đã chơi 6 trận trong tháng 11 cho Real Madrid và luôn có được bàn thắng trong mỗi trận đấu. Tiền đạo người Pháp đã có 1 bàn và kiến tạo 2 lần trước Granada để Real thắng 4-0. Chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Liverpool tại Champions League nhờ bàn thắng duy nhất của anh. Góp 1 bàn trong thắng lợi 5-1 trước Rayo Vallecano và thêm 1 bàn nữa để vượt qua Eibar 4-0 và gấn nhất là mở tỷ số ở phút 18 trong chiến thắng 2-1 trước Malaga.

Karim Benzema đã ghi bàn trong chiến thắng thứ 16 liên tiếp của Real Madrid và đồng thời giúp cho chiến lược gia Carlo Ancelotti vượt qua Miguel Munoz và Jose Mourinho khi dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu trước đây.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc