Trọng tài đã cứu 3 quả penalty cho Man Utd!

11:05, 03/11/2014
|

(VnMedia) - HLV Pellegrini đã đặt câu hỏi về chuyên môn của trọng tài trẻ Michael Oliver khi cho rằng “vị vua sân cỏ” đã cứu thua cho Man Utd tới 3 quả penalty!

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Toure và Aguero liên tiếp bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng Man City không được hưởng penalty!


Trận derby Manchester diễn ra kịch tính và hấp dẫn đúng như dự đoán. Kết quả chung cuộc 1-0 nghiêng về Man City. Tuy nhiên, bất cứ ai theo dõi trận đấu này đều có cảm giác trọng tài Michael Oliver “có vấn đề”.
 
Cụ thể ông đã bỏ qua hàng loạt pha phạm lỗi của Man Utd trong vòng cấm đối với Aguero (2 lần) và Toure (1 lần). Do đó nhiều người tin rằng, tỉ số chắc chắn sẽ phải đậm đà hơn rất nhiều nếu trọng tài này bắt chính xác và công tâm hơn.
 
Đó cũng là quan điểm của HLV Pellegrini sau trận đấu này. “Trọng tài có quyền đưa ra quyết định của mình. Còn với tôi thì rõ ràng có một số phán quyết chưa chính xác. Ở tình huống phạm lỗi với Toure trong vòng cấm, Rojo đáng lý phải nhận thẻ đỏ nhưng trọng tài đã bỏ qua. Tiếp theo đó là 2 pha Aguero bị Fellaini và Carrick truy cản trái phép trong khu 16m50. Tôi biết trọng tài đã phải chịu rất nhiều áp lực ở trận đấu này”.
 
Chiến lược gia này cũng dành những lời khen ngợi cho các học trò. “Toàn đội đã thi đấu rất, rất tốt. Trong hiệp 1, Man City gặp đôi chút khó khăn ở những phút đầu nhưng đã tìm lại thế trận cho mình. Các cầu thủ đã tạo ra rất nhiều cơ hội để ghi bàn, đồng thời biết vượt qua sức ép và sự căng thẳng ở một số tình huống gây tranh cãi (penalty) để giành lấy chiến thắng. Đó mới là điều quan trọng nhất”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc