Arsenal chi 100 triệu bảng đón “sao” Bayern, Real!

13:53, 19/05/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau khi đoạt cúp FA, chấm dứt hơn 8 năm tay trắng, BLĐ Arsenal quyết định chi ra tới 100 triệu bảng để HLV Wenger chiêu mộ một loạt cầu thủ từ Bayern Munich, Real Madrid.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Benzema và Mandzukic là 2 mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của Arsenal


Điều người hâm mộ Arsenal kỳ vọng cuối cùng đã thành hiện thực. Đầu tiên là việc HLV Wenger sẽ gia hạn thêm 3 năm dẫn dắt “The Gunners” với mức lương 8 triệu bảng/năm. Việc ký kết giữa 2 bên sẽ được diễn ra nội trong 72 giờ tới.
 
Tiếp theo đó, BLĐ Arsenal quyết định cấp ngân sách 100 triệu bảng để “giáo sư” tuyển lựa quân cho mùa giải mới với mục tiêu giành những danh hiệu lớn như Premier League và Champions League. Đây là số tiền lớn nhất mà Arsenal từng chi cho một mùa chuyển nhượng!
 
Theo tìm hiểu của tờ Mail, ông Wenger đang cần bổ sung gấp 3 cầu thủ cho các vị trí tiền đạo, tiền vệ phòng ngự và hậu vệ phải. Hiện tại danh sách tuyển mộ của Arsenal đã rõ đó là tiền vệ Lars Bender của Leverkusen, Benzema của Real Madrid và Mario Mandzukic của Bayern Munich.
 
Ưu tiên của “giáo sư” vẫn là tìm cách giữ chân Bacary Sagna và thủ môn  Lukasz Fabianski. Trong trường hợp Sagna vẫn quyết tới Man City, Arsenal có thể sẽ tìm cách mua lại Micah Richards của “The Citizens”.
 
HLV Wenger hiện cũng nhắm tới thủ thành Petr Cech của Chelsea. Cầu thủ người CH Séc này rất có thể sẽ phải chia tay “The Blues” khi ông Mourinho không giấu giếm gọi trở lại thủ thành đang chơi rất hay trong màu áo Atletico Madrid - Thibault Courtois.
 
Dường như “giáo sư” đã nhận thấy rằng không thể đứng ngoài những vụ mua bán chất lượng nếu muốn tìm kiếm thêm thành công cho đội bóng. “Những cầu thủ giỏi sẽ giúp đội bóng thành công nhưng điều quan trọng vẫn là giữ được sự ổn định cho cả tập thể. Việc Arsenal liên tục giành quyền dự Champions League trong 17 năm qua chính là minh chứng rõ nhất”, HLV Wenger khẳng định.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc