Drogba chia tay Galatasaray để trở lại Chelsea!

09:57, 19/05/2014
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Bờ Biển Ngà vừa thông báo quyết định chia tay đội bóng Thỗ Nhĩ Kỳ Galatasaray vào mùa hè này. Điều đó làm dấy lên khả năng “voi rừng” sẽ trở lại đội bóng cũ dưới thời HLV Mourinho.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Drogba luôn được chào đón tại sân Stamford Bridge


Chuyển tới Galatasaray từ CLB Thân Hoa Thượng Hải hồi tháng 1/2013, Drogba nhanh chóng trở thành chủ chốt của đội bóng này. Anh đã góp công không nhỏ đưa Galatasaray đoạt chức vô địch cũng như Siêu cúp.
 
Ở vào độ tuổi 36, Drogba vẫn có thể thi đấu tốt trong 1,2 năm nữa nhưng anh đã quyết định không gia hạn thêm thời gian thi đấu cho Galatasaray. Phát biểu mới đây, Drogba đã xác nhận thông tin này.
 
“Galatasaray luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi tự hào khi là một phần của đội bóng. Tôi đầu quân cho Galatasaray không phải vì tiền vì đội bóng này không thể trả nhiều tiền như Thân Hoa Thượng Hải. Tôi tới đây là để tìm lại cảm giác chơi bóng đỉnh cao. Cá nhân tôi tin rằng những pha ghi bàn vào lưới Fenerbahce và Besiktas sẽ đem lại hạnh phúc cho CĐV”, Drogba nói.
 
Drogba từ chối cho biết kế hoạch tương lai của mình cũng như giải đấu mà anh có thể gia nhập. “Voi rừng” khẳng định, anh giờ chỉ muốn tập trung thi đấu tốt cho tuyển Bờ Biển Nga tại World Cup 2014.
 
Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Drogba nhiều khả năng sẽ trở lại Chelsea theo lời hiệu triệu của ông thày cũ Mourinho. Do “The Blues” chưa tìm được một chân sút đẳng cấp, có thể tín nhiệm do cả Eto’o, Demba Ba, Torres đều không đáp ứng được yêu cầu.
 
Với CĐV Chelsea, Drogba luôn nhận được tình cảm và sự chào đón. Tất cả vẫn chưa thể quên được hình ảnh một “voi rừng” luôn mạnh mẽ, hiệu quả và biết cách tỏa sáng ở những thời điểm “The Blues” cần tới anh nhất. Chính Drogba đã góp công lớn đem về danh hiệu vô địch Champions League 2012 cho Chelsea.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc