Juventus và Inter tranh giành sao trẻ của Real

07:27, 17/01/2014
|

(VnMedia)- Juventus và Inter Milan đang ráo riết tiếp cần tiền đạo trẻ Morata của Real Madrid. Cả hai ông lớn của bóng đá Italia đều đang muốn có chân sút này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bất chấp việc huấn luyện viên Ancelotti phủ nhận thông tin Alvaro Morata sẽ ra đi, các phương tiện truyền thông vẫn đưa ra khả năng tiền đạo này sẽ cập bến một đội bóng lớn khác. Inter Milan và Juventus đã thừa nhận thông tin họ đang muốn chiêu mộ Morata. Theo tờ Gazzetta dello Sport, cả 2 đội bóng này sẵn sàng đưa ra mức giá 13 triệu Euro cho Real Madrid để có được chữ ký của Morata.

Ảnh minh họa

Tiền đạo trẻ Morata đang được nhiều đội bóng lớn săn đón

Theo nhật báo của Italia, Inter Milan đang cố gắng chiêu mộ chân sút mới nhằm thay thế Quagliarella có thể sẽ cập bến Lazio. Trong khi đó, về phía Juventus, họ đang cố giữ chân tiền vệ Pogba bởi anh đang nhận được những lời mời hấp dẫn từ Paris Saint Germain khi đội bóng nước Pháp sẵn sàng trả giá 60 triệu Euro để có anh.

Tiền vệ người Pháp chơi đặc biệt nổi bật trong mùa giải vừa qua. Chuyển đến Juventus từ năm 2012 từ Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do, anh giành Scudetto đầu tiên với Juve mùa trước và ghi 5 bàn trong  mùa giải đầu tiên. Mùa này, Pogba đá thậm chí còn hay hơn, đã ghi 5 bàn và đẩy Claudio Marchisio lên ghế dự bị. Ban lãnh đạo Juve vì thế đang rất muốn tăng lương để giữ chân tiền vệ người Pháp.

Juventus cần phải dè chừng bởi theo Gazzetta dello Sport cho biết, PSG rất muốn mua Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Họ sẵn sàng trả cho Juve mức phí chuyển nhượng từ 50-60 triệu euro, và trả cho Pogba mức lương 7 triệu euro mỗi năm. Real Madrid và Bayern Munich thì sẵn sàng trả lương cao gấp đôi Juve, nghĩa là khoảng 8 triệu euro mỗi năm để có được chữ ký của anh sớm nhất.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc