AC Milan chính thức ra mắt HLV mới thay Allegri

07:24, 17/01/2014
|

(VnMedia) - Sau hơn 1 năm chia tay AC Milan, Clarence Seedorf đã trở lại San Siro trong vai trò hoàn toàn mới.

Đúng 3 ngày sau khi sa thải HLV Max Allegri, AC Milan đã tìm kiếm được người lấp chỗ trống. Đó là Clarence Seedorf, gương mặt quá quen thuộc với các CĐV Rossoneri. Vào chiều tối qua (16/1), cựu danh thủ người Hà Lan đã chính thức đặt bút kí hợp đồng với đội sân San Siro.

Ảnh minh họa
Seedorf trở lại Milan trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ

Trong lễ kí kết hợp đồng, Clarence Seedorf đã bày tỏ niềm vui và sự tự hào khi được ban lãnh đạo AC Milan tin tưởng. Anh tuyên bố sẽ làm hết khả năng để đưa Rossoneri trở lại quỹ đạo chiến thắng.

“Bạn không thể nói rằng tôi đã trở lại như chưa từng ra đi. Chúng tôi có nhiều việc phải làm để đưa đội bóng trở lại. Điều đầu tiên tôi muốn nói là tôi rất vui khi được trở lại đây. Vào thời điểm này, tôi có khá nhiều cảm xúc. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng để tái thiết Milan”, Clarence Seedorf chia sẻ trong lễ ra mắt AC Milan.

Clarence Seedorf, 37 tuổi, từng có 10 khoác áo AC Milan (2002-2012) trên cương vị cầu thủ. Vào mùa Hè năm 2012, cựu tiền vệ người Hà Lan đã chia tay sân San Siro để chuyển sang chơi bóng tại Brazil cho CLB Botafogo.

Ảnh minh họa
Seedorf đã từng có 10 năm khoác áo Milan khi còn thi đấu

Trong 1 thập kỉ khoác áo AC Milan, Clarence Seedorf đã có 432 lần ra sân, ghi được 62 bàn thắng. Tại đây, cựu danh thủ người Hà Lan đã giành 2 chức vô địch Serie A (2003-04, 2010-11) và 2 danh hiệu Champions League (2002-0, 2006-07). Là người quá quen thuộc với sân San Siro, Seedorf được kì vọng sẽ sớm đưa Milan trở lại.

Hợp đồng giữa Clarence Seedorf với AC Milan kéo dài đến năm 2016. Nhiệm vụ trước mắt của cựu danh thủ người Hà Lan là chặn đứng đà tụt dốc của AC Milan, đội bóng đang xếp thứ 11, kém Juve 30 điểm trên bảng xếp hạng.

Dự kiến, Clarence Seedorf sẽ ra mắt các cổ động viên AC Milan trong trận AC Milan tiếp Hellas Verona trên sân San Siro ở vòng 20 Serie A vào cuối tuần này.


Hoàng Ngọc - La Gazzetta

Ý kiến bạn đọc