Man Utd sắp “thải” cầu thủ đầu tiên

07:26, 17/01/2014
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Brazil, Anderson đã đáp chuyến bay tới Italia làm thủ tục kiểm tra y tế với Fiorentina. Đây sẽ là cầu thủ đầu tiên chia tay Man Utd trong tháng 1 này.

Trong kế hoạch cải tổ lực lượng, Man Utd đã liệt tên hàng loạt cầu thủ vào danh sách “thanh lý” ngay trong phiên chợ tháng 1 năm nay. Ngôi sao đầu tiên phải chia tay Old Trafford có lẽ là Anderson, người sẽ chuyển sang khoác áo Fiorentina tới hết mùa giải này.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, vào chiều tối qua (16/1), tiền vệ người Brazil đã đáp chuyến bay tới Italia, chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế với Fiorentina. Thông tin ban đầu cho biết, Anderson sẽ thi đấu cho Fio tới hết mùa giải này theo dạng cho mượn.

Ảnh minh họa
Anderson đã tới Italia làm thủ tục kiểm tra y tế với Fiorentina

Thực ra, Anderson muốn ra đi theo bản hợp đồng dài hạn để đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, Man Utd đã không chấp nhận yêu sách đó do đội bóng này chưa tìm kiếm được tân binh trong kì chuyển nhượng tháng 1 năm nay. Có thể vào mùa Hè tới, Nhà đương kim vô địch Premier League sẽ bán đứt Anderson cho Fiorentina.

Việc chiêu mộ Anderson là mục tiêu cấp thiết của Fiorentina bởi đội bóng này đang rơi vào thế khủng hoảng lực lượng sau khi bộ đôi tấn công Giuseppe Rossi – Mario Gomez đồng loạt dính chấn thương. Ngoài Anderson, HLV Vicenzo Montella còn đề nghị chiêu mộ 2 tiền đạo của Juventus, Mirko Vucinic và Fabio Quagliarella.

Anderson gia nhập Man Utd từ Porto vào năm 2007 với mức giá rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Tại đây, anh đã có 179 lần ra sân, ghi được 9 bàn thắng. Từng được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhưng ngôi sao người Brazil lại không thể phát huy khả năng ở Old Trafford trong gần 7 năm qua.

Ở mùa giải năm nay, Anderson mới chỉ có 4 lần ra sân cùng Man Utd ở Premier League, và 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ra đi là cách duy nhất để tiền vệ này vớt vát hi vọng tham dự VCK World Cup 2014 cùng đội tuyển Brazil.


Hoàng Ngọc - Mail

Ý kiến bạn đọc