Chelsea tiếp tục chiêu binh: Sau Matic là Luke Shaw

17:56, 16/01/2014
|

(VnMedia) - Chưa đầy 1 ngày sau khi sở hữu Nemanja Matic, Chelsea đã đặt vấn đề chiêu mộ hậu vệ trẻ đầy tài năng người Anh, Luke Shaw.

Với tham vọng thâu tóm những tài năng lớn của bóng đá thế giới, Chelsea tiếp tục bổ sung lực lượng bằng 2 thương vụ trong tháng 1. Đó là tài năng trẻ Bertrand Traoré và tiền vệ Nemanja Matic, người đã cập bến Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro. Tuy nhiên, gã nhà giàu thủ đô London chưa muốn dừng lại.

Theo tiết lộ mới được Guardian đăng tải, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng cho Luke Shaw, tài năng trẻ đang nổi trong màu áo Southampton. Lời đề nghị của The Blues bao gồm 15 triệu bảng tiền mặt và 6 triệu bảng từ việc đẩy Ryan Bertrand theo chiều ngược lại.

Ảnh minh họa
Luke Shaw sẽ về Chelsea ngay tháng 1 này?

Luke Shaw là mục tiêu đã được Chelsea theo đuổi trong nhiều mùa bóng vừa qua. Đội bóng thủ đô London muốn đưa tài năng trẻ này về Stamford Bridge để thay thế Ashley Cole, người đã bước sang tuổi 33 và có khả năng chia tay The Blues vào cuối mùa giải này.

Hiện tại, Southampton vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức. Tuy nhiên, nội bộ đội bóng này đã nảy sinh nhiều vấn đề sau khi Chủ tịch Nicola Cortese từ chức. Không chỉ HLV Mauricio Pochettino, nhiều cầu thủ khác của The Saints cũng đang nhấp nhổm chia tay St Mary. Đây là điều kiện thuận lợi để Chelsea đặt vấn đề và chiêu mộ Luke Shaw.

Ngoài Chelsea, Luke Shaw còn là mục tiêu theo đuổi của Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford cũng lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ này để thay thế đội phó Patrice Evra trong tương lai. Tuy nhiên, so với M.U, Chelsea có nhiều lợi thế hơn bởi họ có thể đẩy Ryan Bertrand theo chiều ngược lại. Đây cũng là vấn đề được Southampton ưu tiên khi cân nhắc bán ngôi sao sáng giá của mình.


Hoàng Ngọc - Guardian

Ý kiến bạn đọc