HLV Newcastle nổi nóng tấn công trọng tài!

11:57, 19/08/2012
|

(VnMedia) - Chiến lược gia Alan Pardew đã gửi lời xin lỗi tới tổ trọng tài ở trận đấu giữa Newcastle và Tottenham, sau khi ông tấn công trợ lý trọng tài trong một phút nóng giận.
 

“Chích chòe” bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải trên sân nhà Sports Direct Arena. Bằng nỗ lực tuyệt vời, Newcastle đã có được chiến thắng 2-1 trước “Spurs”. Thế nhưng chỉ vì một sự cố “chẳng giống ai”, HLV Alan Pardew nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án phạt của LĐBĐ Anh (FA).
 
Phút 58 của trận đấu, từ một tình huống tranh chấp khiến bóng lăn ra ngoài đường biên ngang. HLV Alan Pardew cho rằng đội bóng của mình được hưởng ném biên nhưng trọng tài lại không nghĩ như vậy.
 
Bực bội Alan Pardew đã đẩy mạnh vào người trọng tài biên Stuart Burt để phản ứng. Ngay lập tức chiến lược gia này đã bị trọng tài chính Martin Atkinson truất quyền chỉ đạo.
 
Ngay sau trận đấu, ông Alan Pardew đã công khai xin lỗi tổ trọng tài. “Tôi thật ngu ngốc khi hành xử như vậy. Tôi đã tìm gặp ông Stuart Burt để nói lời xin lỗi. Thời gian qua tôi luôn  truyền đạt tinh thần thể thao Olympic cho các học trò. Tất cả đều chấp hành nghiêm túc, chỉ có tôi là không”, ông Alan Pardew thừa nhận.
 
Đánh giá cao lời xin lỗi chân thành của ông Alan Pardew nhưng FA cho biết, họ vẫn sẽ “mổ xẻ” vấn đề này và khả năng “dính” án phạt của chiến lược gia này vẫn rất cao.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc