Đình chỉ hai cảnh sát giao thông vụ "đâm người nhập viện"

08:02, 07/03/2014
|

(VnMedia)- Để phục vụ cho quá trình điều tra, làm rõ nghi vấn hai cảnh sát giao thông đâm người nhập viện, Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội) đã tạm thời đình chỉ công tác của hai chiến sỹ này.

>> Hà Nội: Đang khẩn trương làm rõ nghi án cảnh sát đánh người nhập viện

Hai chiến sỹ nhận quyết định tạm đình chỉ công tác là Thiếu uý Nguyễn Thanh Sơn và Thượng sĩ Nguyễn Cao Quyền.

Ảnh minh họa

Ngay sau sự việc xảy ra, rất đông người dân tập trung tại hiện trường bày tỏ sự bức xúc, lực lượng chức năng đã phải đến can thiệp và ổn định tình hình.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ trưa 5/3, trên tuyến đường Thăng Long-Nội Bài, đoạn chân cầu vượt qua khu Công nghiệp Thăng Long thuộc địa bàn xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội, Thượng sĩ Nguyễn Cao Quyền điều khiển xe môtô chuyên dụng biển kiểm soát 29A1-001.82 chở Thiếu úy Nguyễn Thanh Sơn truy đuổi người điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 29S1-019.47 có dấu hiệu vi phạm tên là Nguyễn Năng Đông, 21 tuổi, trú tại thôn Cổ Điển, xã Hải Bối, huyện Đông Anh-Hà Nội.

Sau quá trình bám đuổi người vi phạm, Thiếu úy Nguyễn Thanh Sơn đã có va chạm với Nguyễn Năng Đông. Kết quả, Đông bị chấn thương vùng mặt khá nghiêm trọng và gục xuống bên vệ đường. Đông đã sử dụng điện thoại gọi người nhà đến đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an xã Hải Bối, Công an huyện Đông Anh đã có mặt để đảm bảo trật tự, tránh tình trạng quá khích của người dân.

Trước đó, trao đổi với VnMedia, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Thành phố Hà Nội cho biết, hiện cơ quan cảnh sát điều tra và Công an huyện Đông Anh cũng đã chính thức vào cuộc để thụ lý, làm rõ nguyên nhân cụ thể vụ va chạm này. "Sự việc đúng sai như thế nào thì sẽ giải quyết theo pháp luật", Đại tá Thắng nói.

Cũng theo Đại tá Đào Vịnh Thắng, vì sự việc đang được phối hợp giải quyết, nên nói thông tin cảnh sát giao thông đánh người là không đúng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc