Dụ bạn gái đi bán dâm để lấy tiền tiêu xài

07:49, 08/03/2014
|

(VnMedia) - Do hết tiền tiêu xài, Tuấn đã nói bạn gái chụp ảnh khỏa thân tung lên mạng để "câu" khách mua dâm và trực tiếp đứng ra thu tiền...

Ảnh minh họa
Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan điều tra

Ngày 7/3, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1992, trú Hữu Lũng, Lạng Sơn) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trước đó, do có quan hệ tình cảm, ngày 9/2, Tuấn cùng bạn gái tên Ngân H. vào nhà nghỉ Hải Yến (đường Chùa Bộc, quận Đống Đa) thuê một phòng rồi ăn ở với nhau.

Sau gần 20 ngày ăn nghỉ ở đây, Tuấn và H hết tiền tiêu thì Tuấn bảo H đi bán dâm. Tuấn nói với H sẽ nhờ người chụp ảnh đăng lên Internet để "câu khách", và H đã đồng ý.

Sau đó Tuấn nhờ một cô gái tên Ngọc (chưa xác định được danh tính) đến nhà nghỉ Hải Yến để chụp ảnh H khỏa thân, sau đó nhờ cô này đăng lên trang "vuichoi…" kèm theo số điện thoại của Tuấn và giá bán dâm là 400 nghìn đồng.

Khi khách mua dâm liên hệ, H trả lời và hẹn khách đến nhà Hải Yến lấy phòng rồi thông báo số phòng để cô này xuống bán dâm. Sau mỗi lần bán dâm, H thu của khách 400 nghìn đồng rồi đưa cho Tuấn.

H. bán dâm từ ngày 20/2 đến ngày 2/3 thì một người bạn tên Hà Ngọc M (SN 1966, trú Thái Nguyên) liên hệ nhờ cho đi bán dâm cùng. H và Tuấn đồng ý nên M đến phòng 503 nhà nghỉ Hải Yến ở cùng.

Tuấn và M thỏa thuận khi có khách thì Tuấn điều M đi bán dâm và thu 400 nghìn đồng. Số tiền bán dâm được M phải "cắt" lại cho Tuấn 200 nghìn đồng.

Ngày 3/3, từ 21h đến 24h, Tuấn điều M bán dâm cho 3 khách. Sau khi bán dâm, M đưa hết tiền cho Tuấn. Tuy nhiên, sáng hôm sau (4/3), khi M đòi Tuấn trả tiền thì Tuấn không trả. Sau đó, các đối tượng bị cơ quan điều tra triệu tập lên cơ quan điều tra để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn và các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi mua bán dâm nêu trên. Theo lời khai của Tuấn, anh ta có hoàn cảnh rất đặc biệt, mẹ mất sớm, bố đi lấy vợ hai nên Tuấn được nhận làm con nuôi trong một gia đình. Tuấn và H có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, vì hết tiền tiêu nên đã bảo bạn gái đi bán dâm.

Về phần H và M, cán bộ điều tra Công an quận Đống Đa cho biết, các cô gái cũng có hoàn cảnh đặc biệt như Tuấn. Bố mẹ đều ly hôn nên các cô gái này đã lên Hà Nội sống lang thang, rồi vào làm ở các quán karaoke trước khi trở thành gái bán dâm.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc