Tổng Giám đốc đánh người phục vụ sân golf bất tỉnh

10:48, 23/09/2013
|

Ông Nguyễn Đức Sơn – được cho là Tổng Giám đốc một công ty về quản lý và phát triển nhà trên địa bàn Hà Nội dùng gậy chơi golf đánh thẳng vào đầu một nhân viên phục vụ bất tỉnh.

Ảnh minh họa
Sân golf Tam Đảo, nơi xảy ra vụ việc

Ngày 20/9, Ban điều hành sân golf Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) phát thông cáo truất quyền chơi golf của ông Nguyễn Đức Sơn (ở Q.Ba Đình, TP.Hà Nội).

Theo Ban điều hành sân golf Tam Đảo, ngày 15/09/2013, Ban điều hành sân golf Tam Đảo lập biên bản về việc ông Nguyễn Đức Sơn dùng gậy “putt” đánh vào đầu Nhân viên Caddie số 054 (phục vụ cho một người chơi cùng nhóm).

Hành động của ông Sơn đã khiến caddie 054 bị ngất tại chỗ và buộc Ban điều hành phải nhanh chóng đưa đi cấp cứu, khám và điều trị vết thương.

Theo Ban điều hành, hành động này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và sức khỏe của caddie 054 cũng như ảnh hưởng đến tâm lý chung của tập thể cán bộ, nhân viên và khách chơi golf tại Sân golf Tam Đảo.

“Hành động của ông Sơn đã vi phạm nghiêm trọng về văn hóa ứng xử trên sân golf nói chung và quy tắc, văn hóa ứng xử trên sân golf Tam Đảo nói riêng. Ban điều hành bắt buộc phải áp dụng biện pháp truất quyền chơi golf với thời hạn 01 năm (kể từ ngày 16/09/2013 đến ngày 15/09/2014) đối với ông Nguyễn Đức Sơn”, bản thông cáo từ Ban điều hành sân golf Tam Đảo cho biết.

Nếu ông Sơn còn có bất kỳ vi phạm nào khác về quy định, nội quy của sân golf Tam Đảo, Ban điều hành sẽ áp dụng biện pháp truất quyền chơi golf vĩnh viễn tại sân golf Tam Đảo.

Theo thông tin riêng của PV, ông Nguyễn Đức Sơn hiện đang là chủ tịch kiêm TGĐ một công ty về quản lý và phát triển nhà Hà Nội.

Sáng nay, 23/9, PV có cuộc làm việc với vị lãnh đạo trên về việc này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến quý độc giả.


(theo Kham phá)

Ý kiến bạn đọc