Chờ kết luận để xử lý thầy giáo "đánh gãy cổ vợ"

12:46, 21/09/2012
|

(VnMedia) - Lãnh đạo trường THCS Nguyễn Phong Sắc, nơi thầy giáo "đánh gãy cổ vợ" giảng dạy cho biết, đang xác minh sự việc từ phía cơ quan công an và gia đình để báo cáo vụ việc lên cấp trên, xem xét xử lý.

>> Tin mới nhất về vụ chồng, con hùa nhau đánh gãy cổ mẹ 

Ảnh minh họa

Bà Liên đang nằm điều trị tại bệnh viện Thanh Nhàn

Ngày 20/9, khi làm việc với lãnh đạo trường THCS Nguyễn Phong Sắc, phía nhà trường cho biết thầy Nguyễn Đình Tiến, người chồng bị tố đánh gãy cổ vợ gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây, đã làm công tác giảng dạy tại trường được hơn 10 năm. Thầy Tiến là một người bình thường, ít có tai tiếng, và cũng ít khi nói về chuyện gia đình.

Ông Khúc Văn Vinh – Hiệu trưởng trường Nguyễn Phong Sắc cũng cho biết, nhà trường đã nắm sơ bộ được vấn đề và vụ việc xảy ra của thầy giáo Nguyễn Đình Tiến. Hiện nhà trường đang xác minh sự việc từ phía cơ quan công an và gia đình của thầy giáo Tiến để báo cáo vụ việc lên phòng Giáo Dục – Đào tạo và lãnh đạo quận Hai Bà Trưng khi có kết luận cuối cùng.

Khi được hỏi về việc xử lý kỷ luật đối với thầy giáo Nguyễn Đình Tiến, ông Khúc Văn Vinh cho biết, cần phải dựa vào kết luận của các cơ quan, và phải có ý kiến của toàn lãnh đạo nhà trường.

Cơ quan điều tra vẫn tiếp tục làm rõ vụ việc, chờ giám định chính thức thương tích của bà Liên. Hiện chưa đủ cơ sở để khởi tố vụ án.

Trước đó, như VnMedia đã đưa tin, ngày 19/9, bà Lê Thị Liên (53 tuổi, ở Trương Định, Hoàng Mai) thông tin với báo chí rằng, tối 18/9, bà đã bị chồng và con trai đẻ hùa nhau đánh đập dã man phải đi viện cấp cứu. Theo bà Liên, con trai bà là Nguyễn Tú Khôi (SN 1985) đã túm tóc, bẻ đầu bà.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Đình Gắng (anh ruột ông Tiến, cũng là tổ trưởng tổ 41, phường Tương Mai) đã phủ nhận thông tin của bà Liên nói chồng bồ bịch. Ông Gắng cho biết, nhà ông ở chỉ cách gia đình em trai một hai nhà, hầu hết những việc xảy ra bên nhà em trai ông đều biết và nói ông Tiến đi bồ bịch là không có cơ sở vì ông chưa thấy bao giờ.

Ngày 20/9, trao đổi với báo chí, Trung tá Đào Đức Thảo, Trưởng công an phường Tương Mai cũng cho biết, nhận được thông tin vụ việc, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường và mời nạn nhân (Lê Thị Liên), ông Nguyễn Đình Tiến, anh Nguyễn Đình Khôi đến cơ quan để lấy lời khai, sau khi lấy lời khai chị Liên đã đến bệnh viện khám chữa vết thương. 
 
Công an phường xác nhận, vào tối 18/9, gia đình ông Tiến và bà Liên có xảy ra xích mích cãi vã, sau đó bà Liên vì bức xúc nên đập vỡ nhiều đố đạc trong nhà. Nên ông Tiến và con trai là Nguyễn Tú Khôi có vào can ngăn và đã xảy ra xô xát với bà Liên.

Theo trung tá Thảo, tại cơ quan công an, ông Nguyễn Đình Tiến và Nguyễn Tú Khôi thừa nhận có xảy ra xô xát với bà Liên vào thời điểm trên, nhưng không có việc hai bố con ông cùng đánh bà Liên.

Ông Nguyễn Đình Tiến hiện là giáo viên dạy toán trường THCS Nguyễn Phong Sắc (Hà Nội), anh Khôi hiện đang làm việc tại một công ty ở Hà Nội và đã lập gia đình. Ông Tiến và anh Khôi đều chưa có tiền án tiền sự. 

Đến 16h30 ngày 19/9, bệnh viện Thanh Nhàn đã gửi kết quả giám định thương tật sơ bộ ban đầu cho công an phường để phục vụ công tác điều tra.

Kết quả giám định của bệnh viện Thanh Nhàn cho thấy bà Liên chỉ bị chấn thương phần mềm. Kết quả giám định ghi rõ: không có máu tụ ở não; cột sống, xương cổ, xương tay chân không bị tổn thương; hình ảnh chụp các cơ quan nội tạng không có biểu hiển bất thường. Mặt, đầu, ngực, bụng bị chấn thương phần mềm.

Căn cứ vào kết luận giám định thương tật của bà Liên từ phía bệnh viện, cơ quan công an đã yêu cầu ông Nguyễn Đình Tiến, anh Nguyễn Tú Khôi viết giấy cam đoan và cho tại ngoại.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc