Tin mới nhất về vụ chồng, con hùa nhau đánh gãy cổ mẹ

08:59, 21/09/2012
|

(VnMedia)- Chiều 20/9, công an phường Tương Mai (Hoàng Mai) cho biết, đã trả tự do cho ông Nguyễn Đình Tiến (chồng) và Nguyễn Tú Khôi (con) sau một ngày tạm giữ.

>> Thực hư chuyện bị chồng và con trai đánh gẫy cổ 

Theo trường trình tại cơ quan công an, ông Nguyễn Đình Tiến và Nguyễn Tú Khôi thừa nhận có xảy ra xô xát với bà Liên nhưng không phải là hùa nhau đánh như lời tố cáo của bà Liên. Mà do trong khi cãi vã, bà Liên bức xúc đập vỡ đồ đạc. Ông Tiến và Khôi vào can ngăn rồi mới xảy ra giằng co, xô xát với bà Liên.

Được biết, phía bệnh viện Thanh Nhàn cũng đã gửi kết quả giám định thương tật sơ bộ ban đầu cho công an phường để phục vụ công tác điều tra.

Kết quả cho thấy bà Liên chỉ bị chấn thương phần mềm, không có máu tụ ở não, cột sống, xương cổ, xương tay chân không bị tổn thương. Mặt khác hình ảnh chụp các cơ quan nội tạng không có biểu hiển bất thường. Mặt, đầu, ngực, bụng đều bị chấn thương phần mềm.

Cơ quan công an đã yêu cầu ông Nguyễn Đình Tiến, anh Nguyễn Tú Khôi viết giấy cam đoan rồi được phép ra về.

Chiều 20/9, Công an quận Hoàng Mai cũng xác nhận đã nắm rõ thông tin vụ việc. Tuy nhiên, công an phường và quận vẫn tiếp tục làm rõ vụ việc, chờ giám định chính thức thương tích của bà Liên... Hiện chưa đủ cơ sở để khởi tố vụ án.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc