Truy tìm thanh niên người Việt lẩn trốn sau khi bạo hành trẻ gây chấn động

14:14, 07/12/2016
|

(VnMedia) -  Đối tượng Nguyễn Thành Dũng, nghi phạm được cảnh sát Campuchia xác định có liên quan đến vụ  bạo hành trẻ em gây chấn động đã lẩn trốn và đang bị công an Việt Nam truy lùng gắt gao.

Ngày 7/12, thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đang truy tìm nghi phạm Nguyễn Thành Dũng (quê An Giang) để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em vì liên quan đến một Video Clip bạo hành dã man một bé trai người Campuchia.

“Chúng tôi đang phối hợp cùng cùng Cảnh sát Hoàng gia Campuchia  để trao đổi thông tin nhằm xác định nơi lẩn trốn của Dũng” – Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến cho biết.

Một trong những hình ảnh bạo hành man rợ được chụp từ Video Clip.
Một trong những hình ảnh bạo hành man rợ được chụp từ Video Clip.

Trước đó, trong những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh một thanh niên được xác định là Nguyễn Thành Dũng có hành vi ngược đãi, bạo hành những đứa trẻ Campuchia. Theo tìm hiểu, rất nhiều đoạn video ban đầu được tăng lên mạng xã hội Facebook đã bị gỡ xuống ngay trong ngày xuất hiện.

Tuy nhiên vẫn còn những đoạn video khác tồn tại, cho thấy một người đàn ông đang dùng dụng cụ giống súng điện và chích vào nhiều chỗ trên cơ thể đứa trẻ, trong khi nạn nhân thét lên đau đớn. Nơi diễn ra cảnh bạo hành là một đồn điền cao su ở Mondolkiri, Campuchia, giáp tỉnh Đắk Nông (Việt Nam). 
 

Stefan Struik (trái) và Nguyễn Thành Dũng  trong một đoạn video xuất hiện trên YouTube.
Stefan Struik (trái) và Nguyễn Thành Dũng trong một đoạn video xuất hiện trên YouTube.

Ngay sau đó, cảnh sát Campuchia đã bắt giữ 3 đối tượng gồm  hai người Campuchia và một người Hà Lan để làm rõ vụ việc.  Ba người trên bị nghi ngờ đã tham gia vụ tra tấn đứa trẻ. Cụ thể, hai người Campuchia là Ret Sothy (28 tuổi) và Oeu Nat (25 tuổi)  làm việc cho người Hà Lan. Nhân vật này đang sở hữu một trang trại ở tỉnh Mondolkiri.

Nhân vật thứ tư trong vụ việc, được xác định là công dân Việt Nam có tên là Nguyễn Thành Dũng đã trốn. Cảnh sát Hoàng gia Campuchia và Bộ Công an Việt Nam đang phối hợp để truy tìm nghi can này.

 

Nghi phạm Nguyễn Thành Dũng.
Nghi phạm Nguyễn Thành Dũng.

Công dân phát hiện đối tượng Nguyễn Thành Dũng hãy báo ngay cho cơ quan công an gần nhất hoặc số điện thoại đường dây nóng: 069.3336809 - 0838.364007 (C45B - Cảnh sát hình sự Bộ Công an khu vực phía Nam). Người báo tin sẽ được bảo vệ và bảo đảm bí mật.

Hữu Nguyên

 


Ý kiến bạn đọc