Vụ cháy quán Karaoke: Kỷ luật 3 cán bộ phòng cháy chữa cháy

08:16, 07/12/2016
|

(VnMedia) -   Cảnh sát PCCC thành phố đã kỷ luật khiển trách 3 cá nhân của Phòng cảnh sát PCCC số 3, gồm: Một lãnh đạo Phòng, một chỉ huy đội và một cán bộ phụ trách địa bàn.

Cháy quán karaoke
Hà Nội kỷ luật nhiều cán bộ sau vụ cháy quán karaoke 

UBND TP Hà Nội vừa có văn bản trả lời chất vấn của đại biểu HĐND. Theo đó, về vụ cháy quán karaoke 68 Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy) làm 13 người chết, lãnh đạo thành phố cho hay đã yêu cầu các tập thể, cá nhân liên quan kiểm điểm làm rõ trách nhiệm, đề xuất hình thức xử lý.

Theo đó, đến nay, Cảnh sát PCCC thành phố đã kỷ luật khiển trách 3 cá nhân của Phòng cảnh sát PCCC số 3, gồm: Một lãnh đạo Phòng, một chỉ huy đội và một cán bộ phụ trách địa bàn.

Cùng với đó, quận Cầu Giấy đã kỷ luật khiển trách Phó chủ tịch UBND quận; cách chức Phó trưởng phòng văn hóa thông tin; cách chức Phó chủ tịch UBND phường Dịch Vọng Hậu; cảnh cáo Chủ tịch và khiển trách một công chức phường này.

Trước đó, ngày 1/11, quán karaoke số 68 phố Trần Thái Tông bốc cháy làm 13 người chết, mặt tiền 4 ngôi nhà cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Hiện, Công an thành phố đã khởi tố vụ án, khởi tố thợ hàn làm bắn tia lửa gây cháy cùng nữ chủ quán để điều tra trách nhiệm.

Xuân Hưng


Ý kiến bạn đọc