Tiện ích di động “hot” dành cho khách hàng nhí

12:40, 31/05/2014
|

(VnMedia) - Được các nhà mạng nghiên cứu, xây dựng và cung cấp dựa trên nhu cầu của khách hàng là phụ huynh và học sinh, những dịch vụ dưới đây không chỉ hữu ích trong học tập mà còn giúp trẻ “học mà chơi”.


 Ảnh minh họa
(ảnh minh họa)


 

Đồng hành cùng con qua dịch vụ mKids

 

Để giúp Cha/Mẹ là các thuê bao của MobiFone quản lý việc sử dụng điện thoại di động của Con một cách hiệu quả nhất, từ ngày 29/04/2014, MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ mKids. Với nhiều tính năng ưu việt nhất tích hợp trên dịch vụ mKids, giờ đây Cha/Mẹ có thể quản lý thời gian sử dụng internet, cuộc gọi, tin nhắn của Con trên điện thoại di động ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt hơn, Cha/Mẹ có thể quản lý Con qua danh sách các số điện thoại được ưu tiên liên lạc (Whilelist) hoặc danh sách các số điện thoại không được phép liên lạc (Blacklist) cũng như qua tra cứu vị trí của thuê bao Con.

 

Để đăng ký gói mKids cơ bản, chỉ cần soạn DK gửi 9279. Giá cước: 10.000 đồng/30 ngày/ thuê bao con. Để đăng ký mKids, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào website http://mkids.mobifone.com.vn hoặc truy cập http://m.mkids.mobifone.com.vn từ điện thoại di động. Xem chi tiết dịch vụ mKids Tại đâyhoặc gọi 9090.

 

Học mà chơi cùng vClass


Tri thức luôn là một kho tàng khổng lồ và việc tiếp thu những tri thức ấy không bao giờ là đủ. Ngoài việc học ở trường, ở ngoài cuộc sống thông qua ngôn ngữ mẹ đẻ, chúng ta còn cần phải học bằng các ngôn ngữ khác bởi mỗi vùng văn hóa sẽ có những đặc trưng riêng. Và tiếng Anh được coi là ngôn ngữ chung, là phương tiện giao tiếp cho cả thế giới. Giỏi tiếng Anh bạn hoàn toàn có thể làm được vô số điều kì diệu.


Nhận biết được tầm quan trọng của ngôn ngữ này, hàng loạt các tổ chức, trung tâm Anh ngữ, các trang web học tiếng Anh được mở ra. Sự linh hoạt, nhạy bén trong việc nắm bắt thị trường chính là nguồn cảm hứng để VinaPhone cho ra đời dịch vụ học tiếng Anh vClass .

 

Thông qua dịch vụ vClass, ngoài việc học ở trường, ở các trung tâm thì các cá nhân còn có thể luyện tập một cách độc lập và tự chủ. Đây là dịch vụcho phép các thuê bao tham gia học tập, ôn luyện và nâng cao khả năng tiếng Anh của người dùng. Dịch vụ này không chỉ dành riêng cho các em nhỏ mà còn dành cho mọi đối tượng bởi khi đăng ký tham gia dịch vụ này khách hàng có thể nắm chắc toàn bộ ngữ pháp, trả lời các câu hỏi theo các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, tham gia các bài giảng trực tuyến và tìm hiểu các mẹo học tiếng Anh. Thông qua dịch vụ này, khách hàng còn có thể tìm hiểu về văn hóa, lịch sử, phong tục của nước Anh.

 

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể soạn DK gửi 1572 thông qua SMS. Hoặc khách hàng có thể truy cập http://vclass.vn và làm theo hướng dẫn.

 

“Chúng tôi tin chắc rằng, dịch vụ vClass sẽ khiến các bạn hài lòng bởi tính ứng dụng cũng như sự hữu ích mà nó mang lại. Hi vọng, dịch vụ thiết thực này sẽ giúp việc ôn luyện và học tập tiếng Anh của các bạn đạt hiệu quả”là lời chia sẻ chân thành từ vị đại diện phía VinaPhone. Không chỉ dừng lại ở việc học tập ôn luyện, khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng còn có cơ hội nhận được giải thưởng có giá trị. Hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm dịch vụ này.

 

Kho kiến thức trong tầm tay 
 

Kiến thức Việt (wapsite: http://m.kienthucviet.vn) là cổng học tập trực tuyến trên di động dành cho khách hàng VinaPhone, được nhà mạng thiết kế phù hợp với mọi đối tượng, gồm nhiều chương trình học tập phong phú như kiến thức chuyên ngành; kiến thức trong cuộc sống; kiến thức kinh doanh, công nghệ, sức khỏe, nghệ thuật... đặc biệt là những kiến thức dành cho các em bậc tiểu học, THCS, PTTH.


Sử dụng dịch vụ, khách hàng dễ dàng chủ động tiếp cận với cổng học tập lớn, đa dạng: bao gồm các khóa học, các chuyên đề, bài thi dành cho các đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm… Thời gian tham gia học tập chủ động, linh hoạt. Tạo dựng văn hóa sử dụng điện thoại để học tập và nâng cao kiến thức mọi lúc, mọi nơi. Chi phí sử dụng thấp (thuê bao theo tuần/tháng).

Để đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn có hai lựa chọn: gói tuần, hoặc gói tháng. Với cú pháp đơn giản:  DK gửi 1562 (gói tuần) và DK30 gửi 1562 (gói tháng), hoặc truy cập http://m.kienthucviet.vn là bạn đã có thể sử dụng ngay dịch vụ tiện ích này. Đặc biệt Khách hàng không đăng ký sử dụng dịch vụ, vẫn được sử dụng các tính năng như: các khóa học miễn phí, bài thi miễn phí và các bài viết tin tức được đăng tải trên hệ thống. ).


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc