VNPT ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn BITEXCO

10:01, 30/05/2014
|

(VnMedia) - Hôm qua (29/5), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tập đoàn BITEXCO đã ký kết thoả thuận hợp tác nhằm khai thác và phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hạ tầng viễn thông, phát triển các khu bất động sản và các lĩnh vực kinh doanh khác mà 2 bên cùng quan tâm và có định hướng phát triển.

Đại diện VNPT, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Phan Hoàng Đức và Tổng Giám đốc BITEXCO ông Insukko ký kết thỏa thuận hợp tác.
 

Ảnh minh họa


Theo đó, VNPT sẽ đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, phát triển dịch vụ tại các dự án, công trình do BITEXCO làm chủ đầu tư. VNPT sẽ cùng BITEXCO phát triển hiệu quả các khu bất động sản mà VNPT đang có để thiết lập một hình thức kinh doanh phù hợp; VNPT giới thiệu với BITEXCO kế hoạch cổ phần hóa, thoái vốn của Tập đoàn và các đơn vị thành viên để BITEXCO nghiên cứu tham gia đầu tư chiến lược.
 
Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, Tổng Giám đốc VNPT Trần Mạnh Hùng đánh giá cao thiện chí hợp tác của BITEXCO và tin tưởng rằng với nỗ lực chung của 2 bên các dự án khảo sát kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, bất động sản, đầu tư tài chính…  sẽ đem lại kết quả tốt đẹp. Tổng Giám đốc cũng mong muốn trong thời gian tới VNPT và BITEXCO sẽ tiếp tục hợp tác mạnh hơn nữa để cùng xây dựng và thiết lập một hình thức đầu tư khảo sát kinh tế cụ thể và chi tiết từng dự án.
 
Cũng tại Lễ ký kết, Chủ tịch Tập đoàn BITEXCO Vũ Quang Hội cũng mong muốn: “Sự hợp tác này cũng là một buớc khởi đầu tốt đẹp và vì trách nhiệm của VNPT và BITEXCO, 2 bên hãy gắn kết như một ngôi nhà chung cùng trách nhiệm, cùng chia sẻ cùng hưởng lợi ích một cách công bằng để tiếp tục trở thành những Tập đoàn lớn, mạnh của đất nước.


Ý kiến bạn đọc