Oppo tiếp tục tung smartphone mạnh, giá mềm

06:21, 31/05/2014
|

(VnMedia) - Oppo đã đăng tải thông tin về phiên bản thu nhỏ của siêu phẩm Oppo N1 trên trang web của hãng. Máy sở hữu màn hình 5-inch và nhiều tính năng cao cấp của N1.

Có một xu hướng khá thịnh hành hiện nay là các nhà sản xuất Android thường phát hành phiên bản “thu nhỏ” của các siêu phẩm hàng đầu của họ.Tuy nhiên, các phiên bản “thu nhỏ” thường có kích cỡ 4,5-inch hoặc nhỏ hơn nhưng Oppo lại chơi trội khi trang bị màn hình tới 5-inch cho phiên bản N1 mini của họ.

Ảnh minh họa


Với N1 mini, Oppo đã cố gắng để giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất của siêu phẩm N1 – đơn giản là quá lớn đối với nhiều người dùng. N1 sở hữu màn hình fullHD cỡ 5,9-inch và trọng lượng 213g. Với kích cỡ này, N1 khá “khủng” để sử dụng trên tay hay thậm chí nhiều người còn ví von chúng như một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ. Tuy nhiên, với kích cỡ 5-inch, Oppo N1 mini cũng khá “khủng” so với các phiên bản Mini của các siêu phẩm khác.

Camera xoay độc đáo của siêu phẩm N1 sẽ vẫn được trang bị cho phiên bản mini. Máy vẫn tích hợp bộ cảm biến hình ảnh Sony Exmor 13MP với ống kính 6 thành phần với khẩu độ f2.0. Chiếc camera duy nhất này có thể sử dụng cho cả mặt trước và mặt sau nên người dùng có thể đàm thoại video với chất lượng hình ảnh cao nhất so với các smartphone cao cấp hiện bán trên thị trường.

Theo Oppo, phiên bản mini sẽ sở hữu màn hình độ phân giải 720p chứ không phải fullHD (1080p) như siêu phẩm N1. Máy mang sức mạnh bộ xử lý MediaTek MT6592 hoặc Exynos 5422 SoC vì Oppo chưa tiết lộ chi tiết về con chip này nhưng dự kiến toàn bộ thông số kỹ thuật sẽ được tiết lộ vào ngày 10/6 tới tại một sự kiện họp báo chính thức. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ kết nối LTE, nguồn pin 2.140mAh và hoạt động trên hệ điều hành KitKat kèm theo giao diện người dùng Color OS 1.4.

Ảnh minh họa


Từ những hình ảnh rò rỉ, N1 mini có một vài lựa chọn màu sắc, bao gồm cả màu vàng rất đẹp mắt. Về kích cỡ điện thoại, Oppo chỉ tiết lộ máy nặng 151g, nhẹ hơn đáng kể so với trọng lượng 213g của N1.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc