Apple gửi thư mời phát hành iPhone giá rẻ

06:58, 04/09/2013
|

(VnMedia) - Apple đã chính thức gửi thư mời tới sự kiện công nghệ của hãng sẽ diễn ra trong tuần tới (10/9) và iPhone mới có thể được giới thiệu tại đây.

Sự kiện diễn ra vào ngày thứ ba tuần tới (tức 10/9). Trên giấy mời chỉ vẻn vẹn có dòng chữ “This should brighten everyone's day” và biểu tượng “Quá táo cắn dở” cùng rất nhiều bóng bay lung linh sắc màu. Thư mời của Apple được đưa ra chỉ vài giờ sau khi Microsoft công bố kế hoạch mua lại Nokia với giá gần 7,2 tỷ USD.

Sự kiện sẽ diễn ra tại trụ sở chính của Apple ở Cupertino, Califonia (Mỹ) và bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng (giờ Thái Bình Dương). Sự kiện này được giới công nghệ rất mong chờ với hy vọng Apple sẽ phô diễn hai mô hình mới của iPhone, cả phiên bản cao cấp (iPhone 5S) và giá rẻ (iPhone 5C với vỏ bằng nhựa).

iPhone 5S được đồn thổi trang bị bộ xử lý A7, cho tốc độ nhanh hơn 31% so với  iPhone 5. Chúng cũng sẽ trang bị bộ quét vân tay, tích hợp camera 12 hoặc 13MP kèm theo hai đèn flash LED. Trong khi đó, iPhone 5C có giá rẻ hơn.

Ảnh minh họa


Theo hình ảnh trên giấy mời, nhiều chuyên gia cho rằng, phiên bản mới của iPhone cũng có nhiều màu sắc lung linh như những quả bóng bay được Apple thể hiện trên giấy mời.

Cùng với iPhone mới, tại đây, Apple cũng sẽ phát hành hệ điều hành iOS 7- đã được đại tu nhiều so với phiên bản trước đây và đã được ra mắt tại sự kiện WWDC hồi tháng 6. Trước đó, Apple đã cung cấp phiên bản hoàn thiện của hệ điều hành này cho các nhà phát triển trước khi phát hành sản phẩm tương tự cho người tiêu dùng trước khi iPhone mới chính thức bán ra thị trường.

Như vậy, sự kiện này chắc chắn dành cho iPhone mới của hãng, còn iPad mới hay máy Macs không được mong đợi sẽ ra mắt tại đây. Apple thường tách riêng chúng ra sự kiện khác diễn ra vào cuối tháng 10.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc