Top 3 smartphone “khủng” mất giá không phanh

06:51, 03/09/2013
|

(VnMedia) - Chuẩn bị đón đầu sự ra mắt của loạt siêu phẩm mới trong tháng 9 tới, những siêu phẩm như Samsung Galaxy S3, HTC one đã được điều chỉnh giảm giá mạnh lên tới cả triệu đồng.

 

Sony Xperia ZR (giảm 1,5 triệu đồng)

 

Có mức giá 13,49 triệu đồng, tháng qua, chiếc smartphone hàng hiệu này đã bị điều chỉnh giảm 1,5 triệu đồng, hiện được bán ra ở mức 11,99 triệu đồng. Xperia ZR là một phiên bản thu nhỏ của Xperia Z với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh. Xperia ZR được trang bị một cấu hình cực cao cấp như CPU Snapdragon S4 Pro lõi tứ, xung nhịp 1,5GHz, tích hợp RAM 2GB và dung lượng lưu trữ 8 GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng bộ nhớ lên đến 32GB. “Dế” chạy mượt và tốc độ xử lý vượt trội trên nền hệ điều hành Android 4.1 (Jelly Bean).

 

 Ảnh minh họa

Sony Xperia ZR được thiết kế với màn hình rộng 4.55-inch, sở hữu công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm, độ phân giải HD. Siêu phẩm mới này của Sony được trang bị 2 camera, camera chính có độ phân giải 13MP và camera trước có độ phân giải VGA kết hợp hoàn hảo với cảm biến Exmor RS giúp bạn ghi lại những khoảng khắc quý giá dù bạn ở bất cứ đâu với chất lượng hình ảnh rất sắc nét, tinh xảo.

 

Điểm đặc biệt của Sony Xperia ZR là khả năng chống nước còn tốt hơn cả công nghệ chống nước trên siêu phẩm Xperia Z đàn anh trước đó với chuẩn IP58 (Xperia Z chuẩn chống nước là IP57). Người tiêu dùng có thể dùng Xperia ZR dưới nước ở độ sâu 1.5m (Xperia Z ở độ sau 1m). Smartphone cũng được tích hợp các kết nối Wifi, Bluetooth 4.0, hỗ trợ mạng LTE, đặc biệt là kết nối NFC.

 

Samsung Galaxy S3 (giảm 1 triệu đồng)

 

Sau hơn một năm có mặt trên thị trường, mức giá bán của smartphone này hiện còn mức 9,9 triệu, giảm tới 1 triệu đồng so với trước. Samsung Galaxy S3 có kiểu dáng sang trọng, giao diện ấn tượng. "Dế" được trang bị nhiều tính năng đột phá như cảm biến hồng ngoại Smart Stay - Thức ngủ cùng bạn. Camera 8 megapixel tự động lấy nét cùng đèn flash trợ sáng, camera phụ 1.9 megapixel, quay phim full HD 1080p giúp bạn có thể chụp liên tục 8 bức ảnh và tự chọn hình đẹp nhất.

 Ảnh minh họa

Máy chạy hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich nâng cấp được lên android 4.1 Jelly Bean. Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 4.8-inchSuper AMOLED HD 720 x 1280 pixels. Bộ vi xử lí lõi tứ 1.4 Ghz, SoC Exynos 4412, bộ nhớ RAM 1GB cùng chip đồ họa Mali-400MP mạnh mẽ giúp người dùng có thể trải nghiệm nhiều tính năng tiện ích. Smartphone cũng được trang bị hỗ trợ kết nối không dây GPRS, EDGE, 3G, wifi 4 chuẩn 802.11 a/b/g/n, bluetooth v4.0, khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 64GB.

 

HTC one (giảm 400 ngàn đồng)

 

Ở mức giá 15,3 triệu đồng, giảm so với trước đây 400 ngàn đồng, HTC one hiện có giá bán thấp hơn so với nhiều đối thủ cùng ra mắt và đầu năm 2013 như Galaxy S4 đang được bán ra 16 triệu đồng hay Sony Xperia Z có giá 15,5 triệu đồng.

 

 Ảnh minh họa

HTC one là điện thoại cao cấp nhất của HTC cho tới thời điểm này với cấu hình cực mạnh, chip 4 nhân Snapdragon 600, RAM 2GB, camera công nghệ Ultrapixel, giao diện Sense 5, màn hình full HD, âm thanh Beats, và nhiều tính năng nổi bật khác. Smartphone được trang bị màn hình LCD 4.7-inch, độ phân giải full HD 1080p, vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1.7GHz. Ngoài ra, RAM 2GB cũng đảm bảo khả năng đa nhiệm nhanh hơn, mượt hơn, đủ bộ nhớ để chạy nhiều ứng dụng nặng cùng lúc. Bộ xử lý đồ họa Adreno 320 cũng đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí hình ảnh, xem phim, chơi game, hiển thị tốt đồ họa 3D, chơi game mượt.

 

Máy được trang bị pin liền máy dung lượng khá cao 2.300mAh sẽ cho thời lượng sử dụng máy với thời gian dài. Nếu như HTC Droid DNA có pin 2.020mAh, trong thử nghiệm xem video liên tục, máy có thời lượng là 8 giờ 43 phút thì chắc chắn, với HTC one, pin 2.300mAh, chắc chắn thời lượng pin sẽ dài hơn.

 

HTC one cũng được trang bị công nghệ kết nối 4G LTE, công nghệ 3G HSDPA tốc độ cao. Ngoài ra, công nghệ Wifi. kết nối Bluetooth mới nhất, phiên bản 4.0, A-GPS kết hợp với GLONASS định vị siêu chính xác (sai số có thể chỉ còn lại 2m) và rất nhiều kết nối cũng như tính năng tiên tiến khác.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc