(VnMedia) -Tổng đài 1088 - VNPT Hà Nội vừa bắt đầu triển khai dịch vụ mới: “Tư vấn Ngân hàng".
Theo đó, khi gọi (04)1088 bấm tiếp nhánh 7 khách hàng sẽ được tư vấn về các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, tư vấn tài chính cá nhân… Tại đây, khách hàng sẽ được giới thiệu và cung cấp thông tinvà tư vấn về các dịch vụ thẻ, sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, dịch vụ cá nhân, sản phẩm tín dụng, các chương trình khuyến mại…
Dịch vụ tư vấn này sẽ giới thiệu tới người dân những giải pháp tài chính trọn gói để lựa chọn,giúp họ chủ động nguồn vốn trong phát triển hoạt động kinh doanh cũng như các nhu cầu về tiêu dùng hiện tại và trong tương lai.
Bên cạnh các lĩnh vực tư vấn như tâm lý tình cảm, y tế, tin học, pháp luật, thể thao, tin học, giao thông… việc triển khai dịch vụ tư vấn Ngân hàng qua tổng đài 1088, VNPT Hà Nội mong muốn đem đến cho khách hàng một dịch vụ tư vấn toàn diện, thuận tiện, hiệu quả tức thì và tiết kiệm thời gian.
Được biết, một trong số các ngân hàng đã tham gia chia sẻ thông tin, tư vấn dịch vụ tại tổng đài 1088 trên phạm vi toàn quốc của VNPT Hà Nội đó là Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Các thông tin từ ngân hàng này được giải đáp qua tổng đài 1088, bao gồm: Tư vấn dịch vụ thẻ, sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, dịch vụ cá nhân, sản phẩm tín dụng, các chương trình khuyến mại…
Ý kiến bạn đọc