Bé trai bị bỏng vì “dế” Blackberry phát nổ

15:45, 05/12/2012
|

(VnMedia) - Một cậu bé 11 tuổi người Anh đã bị bỏng nặng ở chân khi chiếc điện thoại Blackberry Curve 9320 phát nổ làm giường ngủ bốc cháy.

Theo bà Sarah (39 tuổi) - mẹ cậu bé Kian McCreath ở Coventry (Anh), Kian McCreath thức dậy trong nỗi kinh hoàng với bàn chân phủ đầy nhựa nóng chảy của chiếc điện thoại đang bốc cháy trên giường 2 anh em. Bà đã phải bế con trai vào phòng tắm cùng với tấm chăn khét lẹt trước khi đưa em tới bệnh viện George Eliot ở Nuneaton, Warwickshire để điều trị.

Ảnh minh họa

 Kian McCreath và vết thương ở chân do vụ nổ điện thoại.


Bà cho biết: “Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 rưỡi sáng, tôi bị mất ngủ nên đi xuống dưới nhà. Khi chuẩn bị trở lại phòng ngủ, tôi thấy chiếc điện thoại của Mason (anh trai của Kian) báo tín hiệu hết pin. Vì vậy, tôi cắm sạc pin cho nó và để lên giường của hai anh em”.

Kian đã bị bỏng chân rất nặng bởi nó ở bên chiếc điện thoại lúc phát nổ. Điều vợ chồng ông lo ngại là sự hoảng loạn của Kian và nó rất sợ khi trở lại phòng ngủ, ông Pete, cha của Kian cho biết.
Ảnh minh họa

 Vết bỏng ở chân Kian McCreath và chiếc chăn bị cháy sém. 


Chiếc điện thoại phát nổ là sản phẩm Blackberry Curve 9320 của hãng RIM và được ông Pete mua tặng sinh nhật con trai Mason.  Được biết Curve 9320 là 1 trong 6 thiết bị cầm tay phổ biến nhất ở Anh hiện nay. Vì vậy, cha cậu bé Kian mong nhà sản xuất kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi đưa ra thị trường để tránh gây hại đến những trẻ em khác.

Về phía RIM- nhà sản xuất Blackberry, họ cho biết đã bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân và đang tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự việc nghiêm trọng này. 


Ý kiến bạn đọc